Lãnh đạo UBND TP.Trà Vinh thăm chúc tết và tặng quà Cơ sở Cai nghiện ma túy và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh
Nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, Đoàn Lãnh đạo UBND TP.Trà Vinh do bà Nguyễn Thị Ngọc Nhi, Uỷ viên thường vụ thành uỷ, Phó Chủ tịch UBND TP làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh và xã hội, lãnh đạo các hội đoàn thể thành phố đến thăm chúc tết và tặng quà Cơ sở Cai nghiện ma túy và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh. 

Lãnh đạo UBND TP.Trà Vinh thăm chúc tết và tặng quà Cơ sở Cai nghiện ma túy và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh

              Trong năm 2022, với sự quyết tâm của toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của 02 đơn vị, Cơ sở Cai nghiện ma túy và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh cơ bản đã thực hiện tốt các chính sách, chế độ cho các đối tượng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cơ sở Cai nghiện ma túy có chức năng tư vấn, điều trị, cắt cơn, giải độc, phục hồi sức khỏe, lao động trị liệu cho người nghiện ma túy đang chấp hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Tòa án nhân dân các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh đưa vào cai nghiện bắt buộc tại cơ sở; Trung tâm Bảo trợ xã hội có chức năng hướng dẫn và tổ chức thực hiện chế độ, chính sách trợ giúp xã hội đối với người cao tuổi, người khuyết tật, người tâm thần, trẻ em lang thang, cơ nhỡ, trẻ em tự kỷ và người rối nhiễu tâm trí. Thay mặt lãnh đạo UBND TP.Trà Vinh, bà Nguyễn Thị Ngọc Nhi, Phó Chủ tịch ghi nhận và biểu dương những đóng góp của cán bộ, nhân viên của Cơ sở Cai nghiện ma túy và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh. Đồng chí Phó Chủ tịch mong muốn, Trung tâm chăm lo chu đáo để mọi cán bộ, nhân viên và những người đang được bảo trợ tại đây đón Tết đầy đủ, vui tươi, an toàn, lành mạnh; động viên đội ngũ cán bộ, nhân viên tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành các nhiệm vụ của đơn vị, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Chúc cán bộ, học viên Cơ sở cai nghiện ma túy năm mới khỏe mạnh, hạnh phúc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

              Dịp này, bà Nguyễn Thị Ngọc Nhi, Uỷ viên thường vụ thành uỷ, Phó chủ tịch UBND TP gởi tặng 2 cơ sở phần quà bằng tiền mặt 33 triệu 700 ngàn đồng để kịp thời động viên cho các đối tượng đang cai nghiện bắt buộc, cũng như các đối tượng bảo trợ xã hội vui xuân đón Tết và mong các đối tượng chấp hành tốt nội quy, quy chế của đơn vị, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong học tập và sinh hoạt./.

Thực hiện: Hoàng Vũ – Thanh Nguyên

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 166
  • Tất cả: 3832572

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang