Hội nghị trực tuyến kiểm tra đánh giá, kết quả hoạt động của Ban tuyên giáo và Trung tâm chính trị huyện, thị xã, thành phố năm 2022
Ngày 01/12, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh tổ chức hội nghị trực tuyến đánh giá, kết quả hoạt động của Ban tuyên giáo và Trung tâm chính trị huyện, thị xã, thành phố năm 2022. Đồng chí Lữ Công Tạo, Phó Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh dự chỉ đạo Hội nghị. Tại điểm cầu TP.Trà Vinh có đồng chí Lê Văn Mạnh, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Trà Vinh tham dự cùng lãnh đạo Ban tuyên giáo thành phố và các ngành khoa giáo thành phố.

Quang cảnh hội nghị

              Tại Hội nghị, các đại biểu tại các điểm cầu cũng đã phát biểu tham gia đóng góp ý kiến, kiến nghị đề xuất làm rõ kết quả đạt được và những hạn chế còn tồn tại của công tác tuyên giáo trong năm 2022 của huyện, thị xã, thành phố; đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp liên quan đến việc nắm bắt, định hướng tư tưởng, dư luận xã hội; đổi mới công tác quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, cung cấp thông tin kịp thời cho các cơ quan báo chí; công tác nghiên cứu, biên soạn lịch sử Đảng bộ truyền thống, lịch sử địa phương... cũng như giải đáp, phân tích về các tiêu chí thi đua trong năm 2022.

              Kết luận hội nghị, đồng chí Lữ Công Tạo, Phó Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh đã ghi nhận kết quả đạt được và nhấn mạnh sẽ có những điều chỉnh, bổ sung phù hợp với tình hình thực tiễn và mong Ban thường trực, Ban thường vụ các huyện ủy, thị ủy, thành ủy quan tâm nhiều hơn nữa đối với công tác tuyên giáo, đối với Ban tuyên giáo và Trung tâm chính trị của huyện, thị xã, thành phố để công tác tuyên giáo thật sự đi trước mở đường, đi cùng thực hiện, đi sau tổng kết các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, nhất là các Chỉ thị, Nghị quyết, quy định, kế hoạch của tỉnh ủy, ngày càng đi vào cuộc sống trong thời gian tới..../.

Thực hiện: Diễm Trinh- Thanh Nguyên


CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 3 183
  • Tất cả: 3831658

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang