Phó Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh thăm, chúc mừng Lễ Sene Dolta năm 2022
Ngày 20/9, Bà Nguyễn Thị Ngọc Nhi, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các ban ngành đoàn thể Thành phố đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng Lễ Sene Dolta năm 2022 của đồng bào Khmer tại các chùa  và 12 gia đình chính sách , cán bộ hưu trí, cán bộ lão thành cách mạng người dân tộc Khmer trên địa bàn thành phố Trà Vinh.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Nhi, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh thăm và tặng quà, chúc mừng Lễ Sene Dolta năm 2022 của đồng bào Khmer

              Tại các nơi đến thăm, Bà Nguyễn Thị Ngọc Nhi, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, gửi lời chúc mừng đến các vị Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức, chư tăng, Ban quản trị các chùa, bà con phật tử và các gia đình chính sách , cán bộ hưu trí, cán bộ lão thành cách mạng người dân tộc Khmer , chúc các vị đón Lễ Sene Dolta thật vui tươi, hạnh phúc. Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Ngọc Nhi cho biết, thời gian qua, dù đối mặt với nhiều khó khăn, ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực vượt khó, quyết tâm, sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, dịch COVID-19 luôn được kiểm soát tốt. Kinh tế - xã hội thành phố tiếp tục phát triển, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng lên, trong đó có sự đóng góp rất lớn của nhân dân và đồng bào các dân tộc trên địa bàn thành phố, của các vị sư sãi đồng bào Khmer. Mong muốn thời gian tới, các vị tiếp tục tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, ra sức thi đua lao động sản xuất, nâng cao đời sống, cùng chung sức, chung lòng xây dựng quê hương thành phố ngày càng giàu đẹp.

              Nhân dịp lễ cổ truyền Sêne Đôlta năm 2022, lãnh đạo UBND thành phố tặng mỗi nơi đến thăm 01 phần quà, đồng thời chúc các vị Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức, chư tăng, Ban quản trị các chùa, bà con phật tử và các gia đình chính sách , cán bộ hưu trí, cán bộ lão thành cách mạng người dân tộc Khmer mạnh khỏe, hạnh phúc, an lành và thành đạt trong cuộc sống./.

Thực hiện: Hoàng Vũ – Phước Lập

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 1 165
  • Tất cả: 3832571

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang