Phó Chủ tịch HĐND thành phố thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu nhân kỷ niệm 75 ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022)
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), bà Sơn Thị Giang - Phó Chủ tịch HĐND thành phố đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn Phường 6, Phường 7 và Phường 9 thành phố Trà Vinh.

Bà Sơn Thị Giang - Phó Chủ tịch HĐND thành phố thăm và tặng quà các gia đình chính sách

              Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của các gia đình, thương binh, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố trước những hy sinh, cống hiến của các đối tượng chính sách đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đoàn đã động viên, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống cách mạng, luôn gương mẫu đi đầu trong việc chấp chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong lao động sản xuất.

              Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm ghi nhớ và tri ân công lao của các thương binh, gia đình liệt sĩ, đồng thời là thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức thành phố Trà Vinh đối với những người có công trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, giáo dục và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với Cách mạng./.  

Thực hiện: Diễm Trinh - Hồ Duy


CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 166
  • Tất cả: 3832572

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang