Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh thăm tặng quà cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), ông Nguyễn Văn Tâm, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh đến thăm và tặng quà cho gia đình có công với cách mạng trên địa bàn thành phố .

ông Nguyễn Văn Tâm ,Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh đến thăm tặng quà cho người có công với cách mạng

              Tại mỗi nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, liệt sỹ, những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các đồng chí luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, là những tấm gương sáng để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước Cách mạng. Nhân dịp này thay mặt UBND thành phố đồng chí Nguyễn Văn Tâm trao những phần quà ý nghĩa cho gia đình người có công với cách mạng. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Văn Tâm mong muốn trong thời gian tới gia đình người có công với cách mạng tiếp tục gương mẫu đi đầu trong thực hiện đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tuyên truyền, vận động Nhân dân phát triển kinh tế; tham gia xây dựng khu dân cư văn hóa, cùng chung tay xây dựng xã, phường, thành phố ngày càng phát triển. Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022./.

Thực hiện: Hoàng Vũ – Phước Lập

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 192
  • Trong tuần: 31 862
  • Tất cả: 3797227

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang