Thành phố Trà Vinh tổ chức thăm tặng quà 06 mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022)
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022). Bà Nguyễn Thị Ngọc Nhi, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh làm Trưởng đoàn, cùng đi có lãnh đạo Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố thành lập đoàn thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thành phố Trà Vinh. 

Trao tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh Hùng

              Đoàn đã đến thăm, động viên và trao tặng quà cho 06 mẹ Việt Nam anh hùng, mỗi suất 5 triệu đồng do Quỹ Thiện Tâm-Tập đoàn  VINGROUP hỗ trợ. Phát biểu tại buổi viếng thăm, bà Nguyễn Thị Ngọc Nhi, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với quý mẹ Việt Nam anh hùng, đã hiến dâng những người con thân yêu, ruột thịt của mình trong các cuộc kháng chiến, đóng góp to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc các mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ trẻ noi theo. Công tác chăm sóc sức khỏe, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng là sự tri ân sâu sắc của chính quyền địa phương đối với những hy sinh cao cả của các mẹ và những chiến sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đây cũng là hoạt động thiết thực gắn liền với đạo lý tốt đẹp “đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam./. 

Thực hiện: Anh Thư

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 106
  • Trong tuần: 3 283
  • Tất cả: 3831758

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang