Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh thăm, tặng quà gia đình chính sách và gia đình có liệt sĩ hy sinh ngày 30/4/1975 nhân kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Trà Vinh
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, ngày 25/4/2022 đồng chí Nguyễn Văn Tâm - Phó Bí thư Thành uỷ - Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh làm Trưởng đoàn tổ chức đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách và gia đình có liệt sĩ hy sinh ngày 30/4/1975 trên địa bàn thành phố Trà Vinh nhân kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Trà Vinh. 

Chủ tịch UBND Thành phố Trà Vinh thăm, tặng quà gia đình chính sách

              Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Tâm - Phó Bí thư Thành ủy - Chủ tịch UBND thành phố đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các thương binh, bệnh binh và thân nhân gia đình liệt sĩ; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ cha anh đi trước đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chúc các gia đình chính sách giữ gìn sức khỏe, tiếp tục động viên con cháu luôn phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, gương mẫu thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

              Trong đợt viếng thăm lần này đoàn đã gặp gỡ 36 hộ gia đình và gửi tặng 36 phần quà tiền mặt đến các gia đình. Phần quà tuy không lớn nhưng mang giá trị tinh thần, thể hiện sự quan tâm, biết ơn của Đảng, nhà nước và chính quyền địa phương các cấp đến các gia đình chính sách, người có công xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Thực hiện: Anh Thư

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 134
  • Trong tuần: 1 506
  • Tất cả: 3832443

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang