Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh thăm, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay cán bộ hưu trí người dân tộc Khmer và các chùa trên địa bàn thành phố Trà Vinh
Ngày 10/4/2022, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh do đồng chí Nguyễn Văn Tâm Phó, Bí thư Thành uỷ Trà Vinh - Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh làm Trưởng đoàn đến thăm tặng quà các đồng chí cán bộ hưu trí người dân tộc Khmer và các chùa trên địa bàn thành phố Trà Vinh nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2022 của đồng bào dân tộc Khmer.

đồng chí Nguyễn Văn Tâm Phó Bí thư Thành uỷ Trà Vinh - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thăm chúc Tết Chol Chnam Thmay năm 2022

              Tại các điểm đến, đồng chí Nguyễn Văn Tâm thay mặt lãnh đạo chính quyền thành phố Trà Vinh trân trọng gửi lời thăm hỏi ân cần và lời chúc tốt đẹp nhất đến các cán bộ hưu trí người dân tộc Khmer và các vị chức sắc, sư sãi. Đồng chí Nguyễn Văn Tâm khẳng định trong năm qua điều kiện thành phố Trà Vinh còn khó khăn, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19 kéo dài nhưng Lãnh đạo UBND thành phố Trà Vinh vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến đồng bào dân tộc Khmer. Qua đó kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc phát triển toàn diện; đời sống vật chất tinh thần của đồng bào dân tộc Khmer được nâng cao, khối đoàn kết toàn dân tộc được củng cố, tăng cường. Trong thời gian tới Lãnh đạo UBND thành phố Trà Vinh mong muốn và tin tưởng các vị chức sắc, sư sãi và cán bộ hưu trí người dân tộc Khmer tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, vượt qua khó khăn, thách thức góp phần giúp thành phố Trà Vinh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022. Đặc biệt là cùng nhau  vượt qua đại dịch Covid-19. Dịp này đồng chí Nguyễn Văn Tâm, Phó Bí thư Thành ủy Trà Vinh - Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh gởi 01 phần quà đến các vị chức sắc, sư sãi và cán bộ hưu trí người dân tộc Khmer chúc các vị đón Tết cổ truyền trong không khí vui tươi, an toàn và tiết kiệm./.

Thực hiện: Hoàng Vũ – Phước Lập

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 3 341
  • Tất cả: 3831414

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang