Bí thư Thành ủy Trà Vinh thăm các cơ sở Phật tự nhân dịp Rằm tháng Giêng, âm lịch năm 2022
Nhân dịp rằm tháng Giêng, Lễ Thượng Ngươn năm 2022, ngày 14/02/2022, ông Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Trà Vinh cùng với các thành viên trong Đoàn đã đến thăm các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thành phố Trà Vinh.

Bí thư Thành Ủy Trà Vinh thăm các cơ sở Phật tự nhân dịp Rằm tháng Giêng, âm lịch năm 2022

         Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Trà Vinh gửi lời chúc năm mới an lành, vui tươi, hạnh phúc đến các vị chức sắc, tăng ni, phật tử các cơ sở tôn giáo. Đồng thời, cũng ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp của các chức sắc, tăng ni, phật tử trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong thời gian qua. Thông qua Lễ Thượng Ngươn, Bí thư Thành ủy Trà Vinh cũng mong muốn các cơ sở tôn giáo vận động tăng ni, phật tử thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc; phối hợp tổ chức tốt các hoạt động nhằm bảo đảm rằm tháng Giêng, Lễ Thượng Ngươn năm 2022 diễn ra an toàn, vui tươi, lành mạnh, tiếp tục tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, đồng hành và chung tay cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện nhiều hoạt động từ thiện xã hội, ủng hộ người nghèo, trợ giúp cho học sinh gặp khó khăn, người tàn tật, neo đơn, ... góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm an ninh, trật tự tại địa phương. Qua đây, Đoàn cũng đánh giá cao tinh thần phối hợp của Ban Trị sự các chùa, tịnh xá với chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch cũng như kịp thời hỗ trợ người dân gặp khó khăn, bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

         Cũng nhân dịp này, đại diện các tăng ni, phật tử, các vị trụ trì các chùa đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố cũng như tạo điều kiện trong hoạt động đạo pháp. Trong thời gian tới, các chức sắc, tăng, ni, phật tử sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố Trà Vinh./.

Thực hiện: Diễm Trinh – Thanh Nguyên

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 102
  • Trong tuần: 2 110
  • Tất cả: 3832162

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang