Thường trực Thành ủy Trà Vinh tổ chức buổi gặp gỡ tặng quà Tết cho 30 hộ gia đình chính sách từ nguồn quỹ Vì người nghèo của Trung ương
Nhằm thực hiện tốt việc chăm lo cho gia đình chính sách, người có công cách mạng tiêu biểu trên địa bàn thành phố nhân dịp Xuân về Tết đến. Được sự hỗ trợ từ nguồn quỹ vì người nghèo của Trung ương. Ngày 25/01/2022, Thường trực Thành ủy Trà Vinh tổ chức buổi gặp gỡ tặng quà Tết cho 30 hộ gia đình chính sách, người có công cách mạng tiêu biểu trên địa bàn thành phố. 

Quang cảnh buổi gặp gỡ tặng quà

         Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Trà Vinh ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh đã hy sinh xương máu cho độc lập tự do của Tổ quốc; mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tuyên truyền những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, vượt khó vươn lên phát triển kinh tế, từng bước nâng cao mức sống góp phần xây dựng nông thôn mới tại địa phương; chung sức cùng với chính quyền thành phố xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp,  đồng thời chúc các gia đình đón tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 vui tươi, ấm áp bên gia đình.

         Dịp này, Thường trực Thành ủy Trà Vinh trao tặng mỗi gia đình 01 phần quà và tiền mặt trị giá 01 triệu đồng từ nguồn quỹ Vì người nghèo của Trung ương./.

Thực hiện: Hoàng Vũ – Phước Lập

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 3 183
  • Tất cả: 3831658

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang