TP.Trà Vinh tổ chức họp tiểu thương chợ đêm Trà Vinh thông qua việc giải tỏa, di dời chợ
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Trà Vinh, ngày 01/12/2021, UBND TP.Trà Vinh đã tổ chức cuộc họp tiểu thương chợ đêm Trà Vinh nhằm thông qua chủ trương và một số nội dung giải tỏa, di dời chợ đêm tại tuyến đường Lý Tự Trọng, thuộc Phường 1, TP.Trà Vinh. 

Quang cảnh cuộc họp

         Chủ trì cuộc họp có bà Nguyễn Thị Ngọc Nhi-Phó Chủ tịch UBND TP.Trà Vinh cùng một số ban ngành thành phố, đại diện lãnh đạo Phường 1 và các hộ tiểu thương kinh doanh mua, bán tại chợ đêm Trà Vinh. Tại buổi họp, UBND thành phố đã triển khai một số văn bản về chủ trương của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và kế hoạch giải tỏa, di dời chợ đêm Trà Vinh, như: di dời toàn bộ hộ tiểu thương chợ đêm Trà Vinh tại tuyến đường Lý Tự Trọng, thuộc Phường 1 vào địa điểm bố trí mới tại Khu công nghiệp Long Đức, thuộc ấp Vĩnh Yên, xã Long Đức. Thời gian giải tỏa, di dời từ ngày 01-02/12/2021; thời gian bốc thăm nhận lô là ngày 16/12/2021; thời gian nhận lô là ngày 17/12/2021. Ngày kết thúc hoạt động chợ đêm là ngày 20/12/2021 để các hộ tiểu thương nắm và thực hiện. Tại đây, nhiều ý kiến của hộ tiểu thương cho rằng địa điểm mới hoạt động xa trung tâm thành phố, việc di chuyển, vận chuyển hàng hóa hạn chế, không thuận lợi; cần có điểm di dời mới thích hợp hơn nhưng phải gần trung tâm thành phố....

         Kết luận cuộc họp, bà Nguyễn Thị Ngọc Nhi-Phó Chủ tịch UBND TP.Trà Vinh và đại diện một số ngành cũng đã tiếp thu cũng như phân tích, giải trình thêm một số ý kiến thắc mắc của hộ tiểu thương đồng thời mong muốn các hộ tiểu thương chấp hành tốt việc di dời./.

Thực hiện: Diễm Trinh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 157
  • Trong tuần: 1 529
  • Tất cả: 3832466

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang