Đoàn lãnh đạo Thành ủy, UBND TP.Trà Vinh đến thăm hỏi, động viên lực lượng tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các khu cách ly
Ngày 7/7/2021, lãnh đạo Thành ủy Trà Vinh do đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Trà Vinh làm trưởng đoàn, cùng đi có đồng chí Nguyễn Thị Trúc Ly-Phó Bí thư, Chủ tịch UBND TP.Trà Vinh, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP.Trà Vinh và lãnh đạo một số đơn vị liên quan đã đến thăm hỏi, động viên các cán bộ, chiến sĩ; lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các khu cách ly tập trung gồm: Cơ sở cách ly tại nhà văn hóa cộng đồng Phường 5 và cơ sở cách ly tại trường tiểu học Kiên Thị Nhẫn. 

Đoàn đến thăm các chiến sĩ, lực lượng làm nhiệm vụ chống dịch Covid-19 tại các cơ sở cách ly tập trung

         Tại đây, đoàn cũng nhằm kiểm tra các bước theo nội quy, quy định các biện pháp phòng, chống dịch của Bộ Y tế theo nguyên tắc 5K và các văn bản, các chỉ thị cấp trên. Cùng với đó, các đơn vị chủ động xây dựng các phương án phòng, chống dịch, bố trí khu vực cách ly y tế và chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch như khẩu trang, nước rửa tay, đo thân nhiệt….

         Tại đây, đồng chí Nguyễn Thành Tâm và đồng chí Nguyễn Thị Trúc Ly đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch. Đồng chí biểu dương những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế và các lực lượng làm nhiệm vụ tại các cơ sở, khu cách ly phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn các lực lượng sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ được giao; tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công tác phòng, chống dịch để cùng TP.Trà Vinh và cả nước ngăn chặn, đẩy lùi dịch Covid-19. Các đồng chí cũng yêu cầu cơ quan, đơn vị, cơ sở, khu cách ly cần tiếp tục có phương án, chuẩn bị nhân lực, lực lương phục vụ tốt việc phòng chống dịch một cách tốt nhất. Đề nghị các đơn vị không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch; chủ động xây dựng cụ thể, chi tiết các phương án ứng phó khi có tình huống xuất hiện ca mắc Covid-19 mới từ F0 cũng như trường hợp F1, F2, F3…. Tiếp tục tuyên truyền, nâng cao ý thức cho mọi người trong việc tự bảo vệ bản thân và gia đình. Các đồng chí còn lưu ý các đơn vị bố trí khu vực, phòng ở, cơ sở cách ly thông thoáng, khoa học, hợp lý, bảo đảm khoảng cách giữa người với người để hạn chế nguy cơ lây nhiễm. Dịp này, Đoàn đã trao mỗi đơn vị 5 triệu đồng hỗ trợ các cán bộ, chiến sĩ, lực lượng làm nhiệm vụ chống dịch Covid-19./.         

Tin, ảnh: Diễm Trinh- Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 92
  • Trong tuần: 1 464
  • Tất cả: 3832401

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang