TP.Trà Vinh tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động “Tết Quân-Dân” lần 1
Nhằm đáng giá kết quả đạt được, chỉ ra những hạn chế và nguyên nhân đối với công tác vận động đóng góp, ủng hộ quỹ “Tết Quân-Dân” TP.Trà Vinh trong thời gian qua. Đồng thời đề ra chủ trương, biện pháp lãnh đạo trong thời gian tới. Ngày 8/6/2021, Ban chỉ đạo tổ chức “Tết Quân-Dân” TP.Trà Vinh tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động “Tết Quân-Dân” lần 1. 

Quang cảnh hội nghị

         Theo báo cáo sơ kết cho biết, được sự quan tâm hỗ trợ tích cực từ Ban Chỉ đạo tỉnh, sự chung tay vào cuộc của Đảng bộ, Nhân dân TP.Trà Vinh, sự góp sức của các doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài thành phố và sự chung sức đồng lòng của Đảng bộ, Quân-Dân TP.Trà Vinh, các hoạt động “Tết Quân-Dân” năm 2022, thời gian vận động từ đầu tháng 1 năm 2021 đến nay, bước đầu đã đem lại hiệu quả, mang nhiều ý nghĩa thiết thực. Từ đó, các hoạt động “Tết Quân-Dân” lần 1 đã huy động được gần 3,9 tỷ đồng bằng tiền mặt và hiện vật để xây dựng 01 căn nhà tình nghĩa; 15 căn nhà đại đoàn kết, nhà tình thương; xây dựng 01 công trình không gian đọc sách; cải tạo 01 đường giao thông; hỗ trợ 5.464 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo và hộ khó khăn….

         Tuy mới bước đầu đi vào thực hiện đã phát huy tinh thần trách nhiệm cao của từng thành viên Ban vận động, kịp thời khắc phục khó khăn, hạn chế trong quá trình tổ chức thực hiện. Các hoạt động “Tết Quân-Dân” mang tính nhân văn, phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn” của dân tộc;  nhằm cụ thể hóa chủ trương của Đảng, Nhà nước cùng chung tay chăm lo cho người nghèo, cận nghèo và hộ khó khăn, gia đình chính sách, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của địa phương../.

Tin, ảnh: Diễm Trinh – Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 116
  • Trong tuần: 1 488
  • Tất cả: 3832425

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang