Ông Ngô Trường Giang-Phó Chủ tịch UBND Thành phố Trà Vinh thăm tặng quà các cơ sở thờ tự, gia đình cách mạng người dân tộc Khmer nhân dịp Chôl-Chnam-Thmây năm 2021
Ngày 12/4, Thành ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam Thành phố Trà Vinh đã tổ chức đoàn thăm tặng quà các cơ sở thờ tự, gia đình cách mạng lão thành người dân tộc Khmer nhân dịp Chôl-Chnam-Thmây 2021 trên địa bàn Thành phố Trà Vinh. Ông Ngô Trường Giang-Phó Chủ tịch UBND Thành phố làm trưởng đoàn. 

Thăm và tặng quà các chùa và gia đình

         Tại các nơi đến thăm, thay mặt Thành ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam Thành phố Trà Vinh, ông Ngô Trường Giang gửi lời chúc mừng, thăm hỏi ân cần đến các vị sư sãi, động viên và biểu dương chúc mừng các vị hòa thượng, thượng tọa,  các vị sư sãi, chư tăng phật tử và các gia đình cách mạng lão thành đạt nhiều công đức, chúc đồng bào Khmer và các gia đình cách mạng nhiều điều an vui và hạnh phúc trong năm mới, đồng thời  mong muốn các vị sư sãi tiếp tục là cầu nối cùng chính quyền đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật, xây dựng đời sống mới trong đồng bào Khmer, mong muốn bà con Khmer tiếp tục phát huy tình đoàn kết dân tộc, tích cực chăm lo sản xuất, thoát nghèo, từng bước ổn định cuộc sống. Qua đây đoàn đã gửi tặng mỗi nơi đến thăm 01 phần quà đón tết.

         Nhân buổi gặp gỡ, quí vị sư sãi, các gia đình cách mạng lão thành người dân tộc Khmer và bà con phật tử vui mừng bày tỏ lòng biết ơn Đảng, chính quyền địa phương quan tâm đầu tư và có nhiều chính sách ưu tiên cho bà con dân tộc Khmer và các chính sách đối với các gia đình chính sách, gia đình cách  mạng lão thành. Thông qua các nguồn vốn hỗ trợ đã tạo điều kiện và tiếp sức cho đồng bào Khmer khó khăn có nhà ở ổn định, an cư, lập nghiệp, có vốn làm kinh tế, lao động, được học nghề và tiếp cận khoa học kỹ thuật, nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình./.

Tin, ảnh: Anh Thư-Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 3629
  • Trong tuần: 32 734
  • Tất cả: 3796824

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang