Thành phố Trà Vinh long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2021.
Ngày 3/3, tại Ban chỉ huy Quân sự TP Trà Vinh, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự thành phố Trà Vinh tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2021. Các đồng chí lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Trà Vinh; Lãnh đạo Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thành phố Trà Vinh, lãnh đạo 10 phường xã, Ban chỉ huy Quân sự thành phố, các đơn vị nhận quân và 96 thanh niên trúng tuyển cùng gia đình, người thân của thanh niên đã đến dự.

Quang cảnh lễ giao nhận quân

         Theo Hội đồng nghĩa vụ quân sự TP Trà Vinh cho biết, đợt tuyển quân năm nay, TP Trà Vinh được giao chỉ tiêu là 96 thanh niên, trong này có 80 thanh niên được giao quân cho đơn vị Trung đoàn 3-Sư đoàn bộ binh 330, Quân khu 9 là 65 thanh niên; Bộ đội biên phòng tỉnh Trà Vinh 6 thanh niên; Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Trà Vinh 9 thanh niên và 16 thanh niên thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân. Hầu hết các thanh niên trúng tuyển đợt này độ tuổi từ 18 đến 25, trình độ văn hóa cấp 2 là 47 thanh niên, cấp 3 có 32 thanh niên, tốt nghiệp cấp 3 có 23 thanh niên, trình độ cao đẳng, đại học 05 thanh niên; trong này có 02 thanh niên có trình độ chuyên môn kỹ thuật cần cho quân đội, có 03 thanh niên là đảng viên còn lại là đoàn viên, sức khỏe loại 1 đến loại 3 là 100%.

 

         Phát biểu tại buổi lễ giao nhận quân năm 2021, ông Nguyễn Văn Tâm, Phó Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự Thành phố Trà Vinh động viên thanh niên nhập ngũ yên tâm lên đường thực hiện nhiệm vụ của người công dân, phấn đấu rèn luyện, trưởng thành và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Với môi trường mới, cuộc sống mới, cùng với đồng đội của mình, các tân binh là những hạt nhân tích cực góp phần xây dựng Quân đội, Công an nhân dân Việt Nam ngày càng vững mạnh. Đồng thời, ông Nguyễn Văn Tâm mong muốn những thanh niên phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương anh hùng; nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật quân đội, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong quân đội. Sau buổi lễ giao nhận quân năm 2021, các đồng chí lãnh đạo Thành phố Trà Vinh trao tặng sổ tiết kiệm cho mỗi thanh niên trị giá 2.000.000 đồng, tổng số tiền 192.000.000 đồng, tặng quà trị giá gần 20.000.000 đồng và động viên các thanh niên tạo nên động lực giúp các thanh niên an tâm lên đường làm tròn nhiệm vụ ở những tháng, ngày trong môi trường Quân đội./.

Tin, ảnh: Đức Thành-Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 2179
  • Trong tuần: 33 849
  • Tất cả: 3799214

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang