Lãnh đạo Thành phố Trà Vinh thăm các cơ sở thờ tự nhân dịp Rằm tháng Giêng năm 2021
Ngày 26/02/2021, Đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Trà Vinh, tổ chức đoàn đi thăm các chùa Liên Quan Thiền Viện, Long Bình, Liên Hoa, Phước Hòa, Tịnh Xá Ngọc Vân, Liên Thanh, Phước Khánh, Phước Long, Thánh Thất Vĩnh Bình, Bình Phước, Tịnh Xá Ngọc Vinh, Long Thành, Bửu Châu trên địa bàn thành phố nhân dịp Rằm tháng Giêng năm 2021.

Thăm và tặng quà các chùa

         Tại các nơi đến thăm, các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và chúc các vị trụ trì, tăng ni, phật tử một mùa Lễ hội an lành, sức khỏe. Thông qua mùa Lễ hội, lãnh đạo thành phố mong muốn các chùa vận động bà con tăng ni, phật tử thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, tổ chức tốt các hoạt động nhằm bảo đảm Lễ hội Rằm tháng Giêng diễn ra an toàn, vui tươi, lành mạnh, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đồng hành và làm tốt công tác đoàn kết dân tộc; Thực hiện nhiều hoạt động từ thiện xã hội, ủng hộ người nghèo, trợ giúp cho học sinh gặp khó khăn, người tàn tật, neo đơn.... Qua đây, các đoàn cũng hoan nghênh tinh thần phối hợp của Ban Trị sự các chùa, tịnh xá với chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống cũng như kịp thời hỗ trợ người dân gặp khó khăn, bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Thời gian tới, mong Ban trị sự tiếp tục phối hợp cùng chính quyền địa phương, thực hiện tốt công tác phòng dịch bệnh Covid-19.

         Cũng nhân dịp nầy, đại diện các tăng ni, bà con phật tử, các vị trụ trì các chùa đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố các nhà chùa trong địa phương. Đồng thời hứa sẽ làm tốt công tác Phật sự, chấp hành tốt các chính sách về tôn giáo, tín ngưỡng, góp phần cùng với địa phương xây dựng đô thị TP.Trà Vinh ngày càng giàu đẹp, văn minh hơn./.

Tin, ảnh:Diễm Trinh - Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 243
  • Trong tuần: 3 576
  • Tất cả: 3831649

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang