Thành phố Trà Vinh làm lễ đón tiếp 83 quân nhân xuất ngũ năm 2021
Ngày 18/01/2021, Ban chỉ huy quân sự TPTV tổ chức lễ đón tiếp 83 quân nhân xuất ngũ năm 2021. Đây là những người con ưu tú của quê hương thành phố Trà Vinh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người công dân đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Uỷ ban nhân dân thành phố và các ban ngành đoàn thể thành phố, Ban chỉ huy quân sự thành phố cùng 83 quân nhân xuất ngũ từ Trung đoàn 9, Sư đoàn 8 - Quân khu 9, Bộ chỉ huy quân sự và Bộ biên phòng tỉnh Trà Vinh

Quang cảnh lễ đón quân nhân

         Các thanh niên đã hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ tại ngũ, lập được nhiều thành tích mới. Để đạt được những thành tích đó là cả một quá trình phấn đấu, kiên trì, vượt khó mà các  quân nhân phải trãi qua trong quá trình phục vụ tại ngũ. Vì hạnh phúc và sự bình yên của mỗi người, các quân nhân đã gác lại chuyện riêng tư của gia đình, của bản thân để lên đường làm tròn nghĩa vụ của người thanh niên đối với quê hương đất nước. Các thanh niên đã phấn đấu vượt qua khó khăn, nêu cao phẩm chất anh “Bộ đội Cụ Hồ” hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đặc biệt có nhiều thanh niên là cá nhân điển hình tiên tiến ở đơn vị.

         Phát biểu tại buổi lễ đón tiếp, ông Nguyễn Văn Tâm, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh đánh giá cao những thành tích mà các quân nhân đạt được trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự; đồng thời mong rằng các quân nhân xuất ngũ về lại địa phương cần phải thực hiện tốt việc đăng ký quân dự bị, thực hiện nghiêm pháp lệnh dự bị động viên; tích cực tham gia vào các phong trào phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh ở địa phương. Dịp này, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố trao 83 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 2.000.000đ được gửi từ khi quân nhân lên đường nhập ngũ./.

Tin, ảnh: Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 14
  • Trong tuần: 3 191
  • Tất cả: 3831666

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang