Lãnh đạo TP.Trà Vinh thăm một số chùa nhân dịp rằm tháng Bảy 2020
Nhân dịp lễ Vu Lan năm 2020, rằm tháng Bảy âm lịch , ngày 2/9/2020, Lãnh đạo TP.Trà Vinh thành lập đoàn do đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Trà Vinh và ông Ngô Trường Giang, Phó chủ tịch UBND TP.Trà Vinh làm trưởng các đoàn đến thăm các Chùa Lưỡng Xuyên, Chùa Liên Hoa, Chùa Long Bình, Chùa Phước Hòa, Tịnh Xá Ngọc Vân, Chùa Liên Thanh, Chùa Long Khánh, Chùa Phước Khánh, Chùa Phước Long, Thánh Thất Vĩnh Bình, Chùa Bình Phước, Tịnh Xá Ngọc Vinh, Chùa Long Thành và Chùa Bửu Châu.

Lãnh đạo Thành phố Trà Vinh đến thăm và tặng quà các chùa

         Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo thành phố đã gửi lời chúc mừng đến Ban trị sự Giáo hội Phật giáo, các vị chức sắc, tăng, ni, phật tử và hoan nghênh tinh thần phối hợp của Ban Trị sự các chùa, tịnh xá với chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống cũng như kịp thời hỗ trợ người dân gặp khó khăn, bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Đồng thời mong muốn, các vị tiếp tục phát huy vai trò tập hợp, đoàn kết các tầng lớp Nhân dân, phật tử tham gia các phong trào thi đua yêu nước; chấp hành chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác tôn giáo; chăm lo bảo vệ và phát huy giá trị di tích để giáo dục truyền thống tốt đẹp của địa phương. Tiếp tục cùng chính quyền các cấp tham gia thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo người nghèo, gia đình chính sách, nâng cao đời sống tinh thần, vật chất cho Nhân dân.

         Trước sự quan tâm của lãnh đạo các cấp; tăng, ni trụ trì các chùa đã bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Thành ủy-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố cùng các ban, ngành, đoàn thể thành phố và phường, xã đã luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ tăng ni, phật tử thời gian qua. Với phương châm “Sống tốt đời đẹp đạo” các tăng, ni, phật tử hứa sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, chung tay xây dựng và giữ gìn khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần cùng Đảng, chính quyền xây dựng TP.Trà Vinh ngày càng giàu đẹp, dân chủ và văn minh./.

Tin, ảnh: Diễm Trinh - Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1 189
  • Tất cả: 3832468

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang