Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh Dương Hiền Hải Đăng thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ 27.7
Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020), ngày 25/7 đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn phường 7, phường 5 và xã Long Đức.

Thăm và tặng quà gia đình chính sách

         Tại các nơi đến thăm, đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của mẹ Việt Nam Anh hùng , các gia đình có công cách mạng; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, hy sinh thân mình cũng như người thân để có được ngày độc lập như hôm nay. Đồng thời, khẳng định Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ công ơn và dành sự quan tâm đặc biệt để chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Qua đây, Chủ tịch UBND thành phố Trà Vinh đồng chí Dương Hiền Hải Đăng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tham gia đóng góp, xây dựng địa phương nơi sinh sống cũng như góp phần phát triển thành phố Trà Vinh ngày càng giàu mạnh. Dịp này đồng chí chủ tịch UBND TPTV cũng gởi tặng mỗi gia đình 1 phần quà thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Trà Vinh đối với gia đình chính sách./.

Tin, ảnh: Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 133
  • Trong tuần: 1 505
  • Tất cả: 3832442

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang