V tổ chức thành công Hội thi “tiếng hát Hoa phượng đỏ”, “Sắc màu tuổi thơ”, “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” năm 2020
Hội thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ”; “Sắc màu tuổi thơ”; “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” thành phố Trà Vinh năm 2020 đã kết thúc thành công tốt đẹp sau 05 ngày thi diễn, ngày 16-17-18/7 và ngày 20-21/7/2020

Trao giải thưởng cho các đơn vị đạt thành tích cao

         Hội thi do Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao thành phố Trà vinh phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo; Phòng Lao động Thương binh và Xã hội cùng Thành đoàn Trà Vinh tổ chức. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của “Tháng hành động vì trẻ em” thành phố Trà Vinh năm 2020.

          Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi và bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè, giúp các em thiếu nhi có dịp giao lưu học hỏi, thắt chặt vòng tay bè bạn và được bồi dưỡng năng khiếu để trở thành hạt nhân trong phong trào văn nghệ. Mặt khác, thông qua các hoạt động này sẽ góp phần phòng tránh được việc các em rơi vào các tệ nạn xấu của xã hội. Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ”, “Sắc màu tuổi thơ”, “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” thành phố Trà Vinh năm nay thu hút 31 đơn vị đến từ các trường Mẫu giáo, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Trà Vinh tham gia với trên 600 thí sinh đã mang đến Hội thi 189 tranh vẽ cùng với hơn 133 tiết mục tranh tài thi diễn ở các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, múa, ca - múa, giới thiệu, kể chuyện sách,.... với nội dung ngợi ca Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, ông bà, cha mẹ, thầy cô và bạn bè. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, nhìn chung các tiết mục dự thi được đầu tư khá chu đáo về trang phục, dàn dựng công phu, phong phú, chất lượng nghệ thuật cao, diễn viên tham gia biểu diễn sôi nổi, nhiệt tình.

          Kết thúc 03 hội thi, Ban tổ chức đã trao khen thưởng cho 20 tác phẩm tranh vẽ xuất sắc, 28 giải chương trình cùng với 28 giải tiết mục cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong các Hội thi. Qua đó, thành phố Trà Vinh cũng đã tuyển chọn được các tiết mục, tác phẩm xuất sắc tham gia Hội thi cấp tỉnh năm 2020./. 

Tin, ảnh: Hồng Nhung- Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 49
  • Trong tuần: 1 237
  • Tất cả: 3832516

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang