Ban chỉ đạo 35 thành phố Trà Vinh tổ chức Hội nghị sơ kết 06 tháng đầu năm 2020
Ngày 18/6/2020 Ban Chỉ đạo 35 thành phố Trà Vinh tổ chức Hội nghị sơ kết 06 tháng đầu năm 2020. Đến dự có đồng chí Dương Mỹ Pha - Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Quốc Phương - Phó Bí thư thường trực Thành uỷ - Chủ tịch HĐND thành phố .

Quang cảnh hội nghị sơ kết

         Trong thời gian qua, các thế lực thù địch tiếp tục đẩy mạnh chiến lược “diễn biến hoà bình” với cấp độ ngày càng gay gắt, chúng lợi dụng triệt để các phương tiện truyền thông hiện đại, đặc biệt là Internet để truyền bá các quan điểm sai trái, tung tin xuyên tạc đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước bằng cách lợi dụng các vụ việc dư luận quan tâm. Trước tình hình đó, Ban Chỉ đạo 35 thành phố Trà Vinh chỉ đạo các thành viên thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên cũng như chấp hành nghiêm Chỉ thị 24-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ “về việc tiếp cận, xử lý và chia sẻ thông tin trên mạng xã hội”. Ban Chỉ đạo và nhóm cộng tác viên đã sử dụng hơn 20 tài khoản facebook để theo dõi nắm tình hình. Qua đó, phát hiện trên địa bàn thành phố Trà Vinh có một số đối tượng tham gia các hoạt động chống phá trên mạng xã hội như: tham gia viết bài, chia sẻ những tin, bài có tính chất bịa đặt, suy diễn, xuyên tạc sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước. Ban chỉ đạo 35 thành phố đã kịp thời chỉ đạo các ngành chức năng mời các đối tượng giáo dục, buộc tháo gỡ bài viết và làm cam kết không tái phạm. Bên cạnh đó, các thành viên Ban Chỉ đạo 35 thành phố đã tích cực chia sẻ các thông tin, bài viết tích cực từ các trang mạng chính thống, tuyên truyền phổ biến sâu rộng đến cán bộ, đảng viên, đoàn hội viên và Nhân dân chủ trương, chính sách của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đồng thời chia sẻ những bài viết, bình luận phản bác lại các bài viết tiêu cực, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch để kịp thời định hướng dư luận.

         Phát biểu kết luận hội nghị, đ/c Nguyễn Quốc Phương - Phó Bí thư thường trực Thành uỷ - Chủ tịch HĐND thành phố - Trưởng Ban chỉ đạo đánh giá cao hiệu quả hoạt động của Ban Chỉ đạo 35 thành phố Trà Vinh trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu các thành viên Ban Chỉ đạo cần phát huy hơn nữa vai trò, nhiệm vụ được phân công, cùng thảo luận việc tăng cường các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Ban Chỉ đạo trong thời gian tới./.

Tin, ảnh: Hoàng vũ – Hồng Nhung

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1 189
  • Tất cả: 3832468

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang