Thành phố Trà Vinh tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển quân năm 2020
Thành phố Trà Vinh tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển quân năm 2020. Đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, Chủ tịch UBND TPTV đến dự chỉ đạo hội nghị.

Khen thưởng trong công tác tuyển quân

         Báo cáo cho biết, Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, sâu sát của Đảng ủy Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và Thường trực Thành ủy - UBND thành phố; vai trò làm tham mưu của cơ quan Quân sự các cấp và trách nhiệm của từng thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố và phường, xã luôn được phát huy; sau khi giao quân năm 2019; Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố và phường, xã tiến hành tổng kết đánh giá rút kinh nghiệm những mặt làm được, những mặt còn hạn chế để có giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2020.Cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể chính trị - xã hội TP, phường xã tập trung làm tốt công tác tuyển quân. Công tác xét duyệt được xem xét công khai, dân chủ từ khóm ấp đến phường xã bảo đảm đúng luật và các hướng dẫn của trên, từ đó mọi công dân thấy được nghĩa vụ, trách nhiệm của mình để hăng hái lên đường bảo vệ tổ quốc. Đồng thời chủ động tạo nguồn để phát triển đảng trong công tác tuyển quân. Trước khi trao lệnh gọi công dân nhập ngũ. Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố và Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường, xã tổ chức họp xét duyệt tuyển chọn số thanh niên có sức khỏe tốt, có chuyên môn kỹ thuật, trình độ văn hóa cao để trao lệnh gọi công dân nhập ngũNăm 2020, TPTV đã hoàn thành việc giao quân 100% là 93 thanh niên, thực hiện giao quân cho 4 đơn vị gồm: Quân đoàn 4 là 65 thanh niên; Bộ chỉ huy quân sự tỉnh là 8 thanh niên; Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh là 07 thanh niên và Công an tỉnh Trà Vinh 13 thanh niên. Hầu hết các thanh niên trúng tuyển có độ tuổi từ 18 đến 26, có 12 thanh niên có trình độ chuyên môn kỹ thuật cần cho quân đội, có 12 thanh niên là đảng viên còn lại là đoàn viên; 08 thanh niên có trình độ Đại học và 03 thanh niên Cao đẳng

         Dịp này, Thành phố trà Vinh có 5 tập thể và 22 cá nhân được UBND TPTV khen thưởng có thành tích trong công tác tuyển quân năm 2020./.

Tin, ảnh: Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 2190
  • Trong tuần: 33 860
  • Tất cả: 3799225

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang