Lãnh đạo TPTV kiểm tra các điểm trường học về công tác phòng chống dịch Covid- 19 khi trẻ đến trường vào ngày 4-5
Nhằm thực hiện tốt các biện pháp cần thiết trong phòng, chống dịch Covid- 19 để các trường chuẩn bị đón học sinh các cấp đi học lại vào sáng thứ hai ngày 4 tháng 5 năm 2020. 

Kiểm tra các điểm trường học

         Ngày 2 tháng 5 năm 2020 ông Ngô Trường Giang, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh cùng lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo,  Phòng Y tế và các ngành có liên quan đến kiểm tra các điểm trường học trên địa bàn thành phố Trà Vinh. Qua kiểm tra cho thấy, các điểm trường trên địa bàn TP thực hiện tốt các bước chuẩn bị như: Dán thông báo cho trẻ mầm non, học sinh Tiểu học, học sinh Trung học cơ sở, đi học trở lại trường kể từ ngày 4 tháng 5. Huy động lực lượng giáo viên, nhân viên nhà trường thường xuyên vệ sinh sân trường, phòng học, phòng họp, phòng chức năng, bàn ghế ,tay nắm cửa, lan can cầu thang, tay vịn cầu thang, dụng cụ học sinh, trang thiết bị phục vụ dạy và học bằng xà phòng và nước sạch hoặc cồn Tháo rèm màn trong phòng học ,phòng làm việc, mở cửa thông thoáng các phòng trong trường, chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết, đảm bảo cho trẻ mầm non, học sinh trở lại trường

         Ông Ngô Trường Giang, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh  cũng yêu cầu Ban giám hiệu các trường cho tất cả học sinh, giáo viên, nhân viên và người lao động phải đeo khẩu trang, các trường phải chuẩn bị nước rửa tay sát khuẩn nhanh ,bảo đảm chỗ ngồi giữa các học sinh hợp lý thông thoáng không ngồi đối diện thường xuyên. Theo dõi, kịp thời phát hiện và xử trí các trường hợp trẻ mầm non, học sinh có biểu hiện sốt, ho, khó thở hoặc nghi ngờ mắc Covid- 19 để liên hệ với phụ huynh học sinh và trung tâm y tế thành phố có biện pháp xử lý . Qua kiểm tra cho thấy, hầu hết các trường học trên địa bàn thành phố Trà Vinh đã thực hiện tốt sự chỉ đạo của các cấp trong thực hiện các biện pháp cần thiết, trong phòng, chống dịch Covid- 19 chuẩn bị đón học sinh các cấp đi học lại vào ngày 4-5./.

Tin, ảnh: Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 56
  • Trong tuần: 3 233
  • Tất cả: 3831708

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang