LĐLĐ Tỉnh, TPTV hỗ trợ tiền cho công nhâ viên chức các Trường tư thục có tổ chức công đoàn trên địa bàn thành phố bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid
Nhằm triển khai những giải pháp mới trong giai đoạn 2 của cuộc chiến chống dịch Covid-19. Qua triển khai thực hiện và nắm tình hình tại các doanh nghiệp và các trường tư thục trên địa bàn thành phố. Ngày 13/4, Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh, thành phố đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho 33 công nhân, viên chức gặp khó khăn tại các trường tư thục trên địa bàn thành phố Trà Vinh bị giảm thu nhập do tạm ngưng việc dạy học theo quy định để phòng, chống dịch Covid -19.

Trao tiền hỗ trợ

         Mỗi công nhân, viên chức nhà trường khó khăn được Liên đoàn lao động tỉnh hỗ trợ 1 triệu đồng và Liên đoàn lao động thành phố hỗ trợ 500 ngàn đồng, tổng chi phí hỗ trợ đợt này là 54 triệu đồng. Tại các nơi đến thăm, Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh, thành phố cũng mong muốn ban giám hiệu các trường tu thục chia sẽ những khó khăn trước mắt cùng với TP, tỉnh và cả nước chung tay đẩy lùi dịch covid – 19. Điều đáng mừng và hoan nghênh là các trường từ tháng 2 đến nay, mặc dù khó khăn vì học sinh nghỉ học phòng dịch Covid-19 nhưng nhà trường vẫn cố gắng chi hỗ trợ tiền lương cho giáo viên với mức từ 50% đến 100%.

         Số tiền hỗ trợ tuy nhỏ nhưng góp phần thể hiện vai trò đại diện người lao động, chăm lo cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid- 19. Góp phần giúp giáo viên các trường mầm non tư thục trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh ./.

Tin, ảnh: Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 3528
  • Trong tuần: 32 633
  • Tất cả: 3796723

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang