Tỉnh đoàn Trà Vinh bàn giao công trình bồn rửa tay cho đoàn thanh niên phường 5
Nhằm thực hiện khẩu hiệu và hành động “tuổi trẻ Trà Vinh chung tay phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid- 19” Sáng ngày 9/4, Tỉnh đoàn Trà Vinh kết hợp cùng Thành đoàn Trà Vinh, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân phường 5 và nhà tài trợ Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Trà Vinh bàn giao công trình bồn rửa tay cho đoàn thanh niên phường 5 với mục đích nâng cao ý thức phòng bệnh cho người dân, đặc biệt là việc rửa tay đúng cách. 

Bàn giao công trình bồn rửa tay cho phường 5

         Bồn rửa tay bằng inox với 5 vòi rửa, được thiết kế đẹp mắt với khẩu hiệu tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid- 19 và bảng hướng dẫn quy trình 6 bước rửa tay của Bộ y tế bằng xà phòng duyệt khuẩn. Bồn rửa tay được lắp đặt trước trụ sở Ủy ban nhân dân phường 5 nhằm thuận tiện cho người dân thực hiện các bước rửa tay đảm bảo vệ sinh góp phần phòng chống dịch Covid -19 khi vào thực hiện giao dịch các loại giấy tờ với Ủy ban nhân dân phường. Được biết công trình bồn rửa tay với kinh phí hơn 4 triệu đồng do Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Trà Vinh tài trợ, dịp này nhà tài trợ cũng đã hỗ trợ khẩu trang y tế, dung dịch rửa tay và nước rửa tay khán khuẩn Lifebuoy.

         Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Trà Vinh trao tặng bằng khen cảm ơn Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Trà Vinh đã tài trợ chung tay cùng tuổi trẻ Trà Vinh và cộng đồng phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid- 19. Công trình được lắp đặt đưa vào sử dụng có ý nghĩa hết sức thiết thực, giúp người dân chủ động trong việc rửa tay đúng cách , một bước quan trọng trong phòng chống dịch bệnh Covid - 19 hiện nay./.

Tin, ảnh: Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 35
  • Trong tuần: 3 212
  • Tất cả: 3831687

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang