TPTV tăng cường công tác bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trong tình hình dịch bệnh Covid-19
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, tình hình thị trường các mặt hàng thiết yếu như: lương thực, thực phẩm, xăng dầu,... trên địa bàn thành phố Trà Vinh diễn ra bình thường, hàng hóa dồi dào, phong phú đảm bảo cung ứng cho người dân; Giá cả tại các siêu thị, cửa hàng tiện ích cam kết bình ổn nhưng sức mua hàng hóa của người dân tại các siêu thị giảm so với ngày thường, tại các chợ truyền thống diễn ra bình thường. 

Hàng hóa được bán bình ổn giá tại hệ thồng siêu thị

         Trong những ngày gần đây tại các chợ và các điểm kinh doanh tạp hóa có một số mặt hàng tăng giá cao so với ngày thường từ 20- 60% và có hiện tượng một số đối tượng gom mì tại các siêu thị được bình ổn với giá thấp để bán ra ngoài cho người tiêu dùng với giá cao như: mặt hàng mì gói Hảo Hảo, gạo và một số nhu yếu phẩm khác.

         Trước tình hình trên, Sở Công Thương tỉnh Trà Vinh đã làm việc với các siêu thị và doanh nghiệp tham gia bình ổn thị trường trên địa bàn với lượng hàng hóa dự trữ hiện tại trên 175 tỷ tại các địa điểm như: Siêu thị Go Trà Vinh; Hệ thống siêu thị Coopmart Trà Vinh - Tiểu cần - Duyên Hải; Vinmart; Bách hóa xanh và các doanh nghiệp phân phối. Bên cạnh đó, các siêu thị, cửa hàng tiện ích cam kết cung ứng đủ hàng hóa cho người dân với giá bình ổn, nếu thị trường có biến động nguồn cung có thể tăng từ 20-30%, các siêu thị sẽ điều hành hàng từ Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương về trong vòng 2-4 tiếng. Do đó, người dân hãy yên tâm không nên tích trữ hàng hóa gây biến động thị trường trên địa bàn thành phố Trà Vinh./.

Tin, ảnh: Hồng Nhung- Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 1 382
  • Tất cả: 3832319

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang