Đoàn công tác Thành ủy Trà Vinh kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ Phường 3, phường 4
Ngày 3/03/2020, đoàn công tác Thành ủy Trà Vinh do đồng chí Nguyễn Quốc Phương,  Phó Bí thư Thành ủy Trà Vinh làm trưởng đoàn vừa đến kiểm tra về công tác chuẩn bị Đại hội tại Đảng bộ Phường 3, phường 4 nhiệm kỳ 2020-2025. 

Đoàn kiểm tra tại Đảng bộ phường 3      

         Tại buổi làm việc, Đảng ủy Phường 3, phường 4 đã báo cáo với Đoàn về các bước chuẩn bị Đại hội đại biểu, nhiệm kỳ 2020-2025 đến thời điểm nầy. Cụ thể, đã cơ bản hoàn thành báo cáo chính trị Đại hội của Ban chấp hành Đảng bộ Phường nhiệm kỳ 2020-2025. Trình báo cáo kiểm điểm và công tác đề án xây dựng Ban chấp hành. Theo đó, đoàn công tác Thành ủy theo dõi, hướng dẫn cấp ủy Đảng bộ phường chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng, các đồng chí trong đoàn công tác đã tham gia nhiều ý kiến, tập trung vào các nội dung chính như: dự thảo báo cáo chính trị (các chỉ tiêu cụ thể trong kết quả thực hiện nghị quyết nhiệm kỳ 2015- 2020, nghiên cứu kỹ các chỉ tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020- 2025), đề án nhân sự, chương trình Đại hội …, nhằm hoàn thiện các nội dung của các báo cáo chính trị, các chương trình đại hội để phù hợp với đặc điểm tình hình của đơn vị.  

Đoàn kiểm tra tại Đảng bộ phường 4

         Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Quốc Phương, Phó Bí thư Thành ủy Trà Vinh yêu cầu Đảng bộ phường 3 cần nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp để hoàn thiện những mặt còn tồn tại. Đối với các báo cáo chính trị cần thể hiện trình bày ngắn gọn, cô dọng. Trong đó, cần nêu bật những kết quả và vị thế nổi trội riêng của Đảng bộ cũng như các tham luận của từng Chi bộ cơ sở thuộc Đảng bộ phường phải được chọn lọc và chủ lực, tương xứng với từng lĩnh vực. Về công tác nhân sự phải đảm bảo đúng theo cơ cấu quy định, lựa chọn cán bộ có đủ đức, đủ tài để lãnh đạo điều hành thực hiện Nghị quyết Đại hội; Đồng chí cũng chỉ đạo cụ thể về các khâu tổ chức cho Đại hội như: có sự phân công công việc cho từng thành viên đảm bảo chưng dụng cho phù hợp, có sự thống nhất, khớp nối với nhau; cần chú trọng khâu phục vụ đối với công tác vệ sinh môi trường, đảm bảo an ninh tật, an toàn giao thông trong những ngày diễn ra Đại hội, đảm bảo cho Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp... ./.

Tin, ảnh: Diễm Trinh – Hồ Duy 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 60
  • Trong tuần: 31 730
  • Tất cả: 3797095

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang