Thành phố Trà Vinh tham dự Hội nghị báo cáo viên tháng 02 năm 2020
Ngày 21 tháng 02, tại Hội trường Viễn thông Trà Vinh tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 02 năm 2020 do Ban tuyên giáo Trung ương chủ trì. Tham gia Hội nghị trực tuyến gồm các báo cáo viên cấp thành phố và cộng tác viên dư luận xã hội thành phố Trà Vinh và đại diện lãnh đạo một số ban ngành đoàn thể của thành phố có liên quan.

Quang cảnh hội nghị

         Hội nghị Báo cáo viên được thông tin một số nội dung về công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước, công tác phòng chống dịch bệnh covid-19 trên thế giớ và ở Việt Nam.Thay mặt lãnh đạo Bộ Ngoại giao Tiến sĩ Nguyễn Minh Vũ, Thứ rưởng bộ ngoại giao thông tin về "tổng quan tình hình thế giới và hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước năm 2019, dự báo tình hình thế giới và nhiệm vụ công tác đối ngoại năm 2020"; lãnh đạo Bộ Y tế thông tin về "những nét nổi bật trong công tác phòng, chống dịch bệnh covid-19 trên thế giới và ở Việt Nam. Dự báo tình hình và những giải pháp của Việt Nam trong thời gian tới".

         Lãnh đạo Ban tuyên giáo Trung ương định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới quan tâm tập trung các nội dung như sau: tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng lần thứ XIII, trong việc lấy ý kiến đóng góp văn kiện rộng rải trong các tầng lớp nhân dân, những thành tựu kinh tế xã hội, giữ vững và ổn định an ninh quốc phòng trong thời gian qua, hiệp định EVFTA đạt được thành tựu lớn trong việc chủ động hội nhập kinh tế, tuyên truyền phòng chống dịch covid-19 và trách nhiệm của mọi người./.

Tin, ảnh: Minh Thành – Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 320
  • Trong tuần: 31 990
  • Tất cả: 3797355

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang