Thành phố Trà Vinh long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2020.
Ngày 13/2, tại Ban chỉ huy Quân sự TP Trà Vinh, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự TP Trà Vinh tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2020. Các đồng chí lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Trà Vinh; Lãnh đạo Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thành phố Trà Vinh, lãnh đạo 10 phường xã, Ban chỉ huy Quân sự thành phố, các đơn vị nhận quân và 93 thanh niên trúng tuyển cùng gia đình, người thân của thanh niên đã đến dự.

Quang cảnh lễ giao nhận quân

         Theo Hội đồng nghĩa vụ quân sự TP Trà Vinh cho biết, đợt tuyển quân năm nay, TP Trà Vinh được giao chỉ tiêu là 93 thanh niên, thực hiện giao quân cho 4 đơn vị gồm: Quân đoàn 4 là 65 thanh niên; Bộ chỉ huy quân sự tỉnh là 8 thanh niên; Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh là 07 thanh niên và Công an tỉnh Trà Vinh 13 thanh niên. Hầu hết các thanh niên trúng tuyển đợt này độ tuổi từ 18 đến 26, có 12 thanh niên có trình độ chuyên môn kỹ thuật cần cho quân đội, có 12 thanh niên là đảng viên còn lại là đoàn viên; 08 thanh niên có trình độ Đại học và 03 thanh niên Cao đẳng.

 

         Sau buổi lễ giao nhận quân năm 2020, các đồng chí lãnh đạo Thành phố Trà Vinh trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 2 triệu đồng và những mòn quà đầy ấp nghĩa tình và những lời động viên tạo nên động lực giúp các tân binh an tâm lên đường làm tròn nhiệm vụ của mình ở những tháng, ngày trong môi trường Quân đội. Những cánh tay vẫy chào như gởi gắm tâm tư đến người ở lại. Với sức trẻ và những hoài bão cho tương lai, tin rằng những bỡ ngỡ ban đầu ấy sẽ qua nhanh và các tân binh TP Trà Vinh sẽ sớm hòa nhập với điều kiện và môi trường mới, vượt qua khó khăn, phấn đấu, rèn luyện, học tập và trưởng thành trong trường học lớn - môi trường Quân đội./.

Tin, ảnh: Đức Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 3372
  • Trong tuần: 32 477
  • Tất cả: 3796567

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang