TP Trà Vinh tổ chức chương trình phát khẩu trang y tế miễn phí cho sinh viên và người dân
Trước thực trạng khan hiếm khẩu trang y tế do nhu cầu sử dụng tăng cao, do dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona đang diễn biến phức tạp. Ngày 4/2, Hội sinh viên trường Đại học Trà Vinh kết hợp Đội Thanh niên xung kích TP Trà Vinh tổ chức chương trình phát khẩu trang y tế miễn phí cho sinh viên và người dân trên địa bàn TP Trà Vinh. 

Cấp khẩu trang y tế miễn phí cho người dân.

         Các lực lượng tham gia cấp, phát khẩu trang tại Công Khu Ký túc xá Trường Đại học Trà Vinh và Đầu chợ Trà Vinh. Theo đó, lực lượng cấp phát khẩu trang miễn phí cho người dân dự kiến sẽ kéo dài đến hêt tuần này, số lượng khẩu trang được duy trì cấp, phát tùy theo đơn vị tài trợ, các Nhà hảo tâm quyên góp giúp đỡ. Đây là việc làm có ý nghĩa được người dân TP Trà Vinh hưởng ứng tích cực nhằm tăng cường tuyên truyền rộng rãi các biện pháp phòng chống bệnh viêm đường hô hấp do chủng virus mới Corona đến từng người dân trên địa bàn TP Trà Vinh.

         Virus Corona là dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho con người, nhất là ở trẻ em. Bệnh này xuất hiện mọi lúc, mọi nơi, rất dễ bùng phát ra diện rộng. Hiện chưa có vacxin ngừa bệnh cũng như thuốc điều trị đặc hiệu nên biện pháp tốt nhất để phòng, chống dịch bệnh chính là thường xuyên vệ sinh cá nhân, sử dụng khẩu trang y tế, tiêu độc sát trùng và theo hướng dẫn của ngành Y tế về công tác phòng, chống Virus Corona vào thời điểm này./.

Tin, ảnh: Đức Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 126
  • Trong tuần: 3 642
  • Tất cả: 3831405

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang