TP Trà Vinh hoàn thành công tác tiêu độc sát trùng các điểm trường học, khu vực chợ, bến xe, bến tàu và khu dân cư phòng, chống Virus Corona
Sau khi phun xịt hóa chất Cloramin B tại 54 điểm trường học từ bậc Mầm Non đến Đại học trên địa bàn thành phố. Ngày 5/2, Trung tâm Y tế TP Trà Vinh tổ chức phun xịt hóa chất các khu vực chợ Trà Vinh, chợ Phường 1, Phường 6, khu vực Bến tàu, bến xe và các Phường xã, đây là ngày cuối cùng hoàn thành tốt Kế hoạch tiêu độc sát trùng dứt điểm công tác phòng, chống Virus Corona trên địa bàn TP Trà Vinh.

Phun xịt khu vực chợ Phường 1.

         Trung tâm Y tế TP Trà Vinh cho biết, khu vực trường Đại học Trà Vinh, Trường Cao đẳng sư phạm diện tích phun xịt rất rộng, nhưng với tinh thần nhiệt quyết đầy trách nhiệm, tăng cường lực lượng, máy phun hóa chất, tăng giờ làm của các lực lượng cũng đã hoàn thành công tác phun xịt nhằm tranh thủ thời gian để cho các học sinh, sinh viên trở lại trường tiếp tục việc học tập trong môi trường trong lành, đảm bảo an toàn không để Virus Corona xâm nhập vào khu vực dân cư, nhất là trường học.

          Tại các khu vực chợ trên địa bàn TP Trà Vinh, người dân cũng có ý thức tạo điều kiện tốt nhất để các lực lượng phun xịt hóa chất Cloramin B hoàn thành kế hoạch đề ra. Ngoài ra, TP Trà Vinh tiếp tục cho học sinh nghĩ học từ ngày 3/02/2020 đến hết ngày 9/02/2020 theo Công văn của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh./.

Tin, ảnh: Đức Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 101
  • Trong tuần: 1 289
  • Tất cả: 3832568

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang