Lãnh đạo TP Trà Vinh kiểm tra công tác phun hóa chất tại các trường học, khu đông dân cư phòng, chống Virus Corona
Nhằm phòng ngừa không để Virus Corona xâm nhập vào địa bàn TP Trà Vinh. Ngày 3/2, ông Ngô Trường Giang, phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP Trà Vinh đã đến kiểm tra công tác phun xịt hóa chất Cloramin B tại các trường học, khu đông dân cư phòng, chống Virus Corona trên địa bàn TP Trà Vinh.

         Trung tâm Y tế TP Trà Vinh kết hợp Ban giám hiệu các trường Tiểu học Lê Văn Tám, THCS Lý Tự Trọng, Mẩu giáo Họa Mi, THPT Phạm Thái và chính quyền địa phương tập trung tổ chức ra quân với 10 máy phun xịt hóa chất Cloramin B, huy động lực lượng tại các địa bàn 10 Phường Xã, tập trung khu vực trường học, doanh nghiệp có lao động người nước ngoài nhằm tranh thủ thời gian khi các học sinh nghĩ học để khẩn trương tiêu độc sát trùng bằng hóa chất Cloramin B phòng, chống Virus Corona xâm nhập học đường.

Ông Ngô Trường Giang kiểm tra công tác phun xịt

         Ông Ngô Trường Giang, phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP Trà Vinh cũng chỉ đạo chỉ đạo các lực lượng tham gia phun xịt hóa chất Cloramin B tại các trường học, khu đông dân cư nâng cao tinh thần trong công tác, phun xịt đảm bảo kỷ thuật pha thuốc, phun thuốc, không bỏ sót nhằm khống chế Virus Corona không xâm nhập vào trường học và doanh nghiệp có lao động người nước ngoài.

         Virus Corona là dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho con người, nhất là ở trẻ em. Bệnh này xuất hiện mọi lúc, mọi nơi, rất dễ bùng phát ra diện rộng. Hiện chưa có vacxin ngừa bệnh cũng như thuốc điều trị đặc hiệu nên biện pháp tốt nhất để phòng, chống dịch bệnh chính là thường xuyên vệ sinh cá nhân, khẩn trương tiêu độc sát trùng và theo hướng dẫn của ngành Y tế về công tác phòng, chống Virus Corona vào thời điểm này./.

Tin, ảnh: Đức Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 859
  • Trong tuần: 3 634
  • Tất cả: 3830911

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang