Thành phố Trà Vinh đón nhận 71 quân nhân xuất ngũ năm 2020.
Ngày 13/1/2020, Ban chỉ huy quân sự TPTV tổ chức lễ đón nhận 71 quân nhân xuất ngũ năm 2020.Đây là những người con ưu tú của quê hương thành phố Trà Vinh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người công dân đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo các ban ngành đoàn thể TP, Ban chỉ huy quân sự TP, cùng 71 quân nhân xuất ngũ từ Trung đoàn 9, sư 8; Bộ tham mưu quân khu 9, Bộ chỉ huy quân sự và Bộ biên phòng tỉnh Trà Vinh 

Quang cảnh buổi quân nhân xuất ngũ

Được biết trong buổi lễ tiếp đón lần này có 71 thanh niên đã hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ tại ngũ, lập được nhiều thành tích mới. Các quân nhân xuất ngũ đợt này có một quá trình phấn đấu kiên trì vượt khó , rèn luyện, học tập, huấn luyện, công tác với nhiều điều kiện vất vả, phải xa gia đình, người thân, bạn bè. Nhưng vì trách nhiệm chung các thanh niên đã phấn đấu vượt qua khó khăn, nêu cao phẩm chất anh “Bội đội Cụ Hồ” hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đặc biệt có nhiều thanh niên là cá nhân điển hình tiên tiến ở đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ đón tiếp, Thượng tá Nguyễn Văn Huẩn, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thành phố đánh giá cao những thành tích mà các quân nhân đạt được trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự; đồng thời mong rằng các quân nhân xuất ngũ về lại địa phương cần phải thực hiện tốt việc đăng ký quân dự bị, thực hiện nghiêm pháp lệnh dự bị động viên; tích cực tham gia vào các phong trào phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh ở địa phương. TPTV cũng chuẩn bị tổ chức lễ giao nhận quân đưa thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc năm 2020, với tư cách là đàn anh đi trước, Thượng tá Nguyễn Văn Huẩn mong muốn các quân nhân xuất ngũ tiếp tục có trách nhiệm động viên bạn bè, người thân chấp hành nghiêm khi có lệnh gọi nhập ngũ, để góp sức vào nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc .Dịp này, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố trao 71 sổ tiết kiệm , mỗi sổ trị giá 5.000.000đ được gởi từ khi quân nhân lên đường nhập ngũ nay hoàn thành nhiệm vụ trở về để có được số vốn nho nhỏ./.

Tin, ảnh: Hoàng Vũ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 2367
  • Trong tuần: 34 037
  • Tất cả: 3799402

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang