HĐND tỉnh Trà Vinh tiếp xúc cử tri Phường 6, Phường 7, Phường 8, Phường 9, TP.Trà Vinh sau kỳ họp HĐND tỉnh Trà Vinh thứ 14-khóa IX
Ngày 23/12/2019, tại Hội trường Đảng ủy, UBND Phường 7, TP.Trà Vinh. Đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh có ông Nguyễn Trung Dũng, nguyên Ủy viên thường vụ tỉnh ủy-Nguyên Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh; Hòa thượng Thạch Oai, Phó Chủ tịch Hội đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh Trà Vinh cùng các đại biểu đại diện sở, ngành tỉnh và các ban ngành thành phố; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ các phường tiếp xúc trên 80 bà con cử tri đại diện cho nhân dân Phường 6, Phường 7, Phường 8, Phường 9.   

Quang cảnh tiếp xúc cử tri

Tại đây, cử tri được nghe báo cáo kết quả kỳ họp thứ 14-HĐND tỉnh Trà Vinh, khóa IX; kết quả về hoạt động của đại biểu và HĐND tỉnh năm 2019 ;báo cáo hoạt động chất vấn, trả lời chất vấn và giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Qua đó, ý kiến của cử tri Phường 7 kiến nghị, phản ánh với đại biểu HĐND tỉnh, thành phố và lãnh đạo chính quyền địa phương về vấn đề chỉnh trang đô thị-văn minh của TP.Trà Vinh, Phường 7 là cửa ngõ vào TP.Trà Vinh, trước đó có mời dân đến triển khai mở lộ, đường từ hẻm 171 nối dài từ tuyến đường Kiên Thị Nhẫn đến Nguyễn Thị Minh Khai, dân đồng tình thống nhất rất cao, 100% thống nhất nhưng đến nay không mời dân cấm lộ giới, dân muốn xây dựng nhà cửa thì không biết. Chính vì thế mong HĐND tỉnh Trà Vinh, HĐND các cấp cho biết việc có triển khai trong năm 2020 hay không, cho dân chúng tôi biết để tiếp tục xây dựng nhà cửa tại tuyến đường nói trên. Và tuyến đường nầy mở ra thì kinh phí bồi hoàn giải quyết như thế nào, bởi tuyến đường nầy là tuyến để giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông; Vấn đề an ninh trật tự, cử tri rất phấn khởi về việc giữ gìn an ninh trật tự được giữ vững, nhất là về dự án lias người dân được hưởng lợi 100% nhưng cũng mong là an ninh trật tự tiếp tục được đẩy mạnh và giữ vững để người dân được yên tâm hơn trong sinh hoạt đời sống.

Ý kiến, kiến nghị của cử tri Phường 7 được các đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh, TP.Trà Vinh và Phường 6, Phường 7, Phường 8, Phường 9 tiếp thu, giải trình và hứa sẽ đề đạt lên các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết cũng như sớm có Kế hoạch thông báo, điều chỉnh và lấy ý kiến của người dân để quy hoạch, trong thời gian tới./.       

Tin, ảnh: Diễm Trinh –Hồ Duy 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 98
  • Trong tuần: 1 286
  • Tất cả: 3832565

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang