Thành phố Trà Vinh: Lấy ý kiến cán bộ hưu đóng góp Nghị quyết năm 2020
Ngày 20/12, Ban Thường vụ Thành ủy Trà Vinh tổ chức lấy ý kiến đóng góp của các cán bộ hưu - Nguyên là Bí thư, phó Bí thư, Ủy viên Thường vụ Thành ủy; Chủ tịch, phó Chủ tịch UBND Thành phố các thời kỳ để đóng góp về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội năm 2019, các chỉ tiêu Nghị quyết và nhiệm vụ trọng tâm của năm 2020 trên địa bàn Thành phố Trà Vinh.

Quang cảnh hội nghị

         Trên cơ sở những kết quả đạt được và những hạn chế còn tồn tại trong năm 2019; các cán bộ nguyên lãnh đạo Thành ủy có nhiều ý kiến đóng góp cho Nghị quyết năm 2020 và nhiệm vụ trọng tâm của năm 2020. Cụ thể như: khai thác mọi tiềm năng để phát triển du lịch của thành phố gắn với liên kết liên doanh khai thác du lịch các tỉnh lân cận. Bão dưỡng và trồng cây xanh các loại phù hợp lới điều kiện theo thổ nhưỡng, thường xuyên trùng tu bão dưỡng các tượng đài để giáo dục truyền thống cho nhân dân và thế hệ trẻ. Xây dựng phường văn minh đô thị gắn liền cải cách hành chính. Phát huy tác dụng của hệ thống camera trên các tuyến đường…..

          Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Nguyễn Văn Triết, Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy-Bí thư Thành ủy Trà Vinh tiếp thu và ghi nhận đầy đủ các ý kiến đóng góp của các cán bộ nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ, để bổ sung vào Nghị quyết năm 2020./.

Tin, ảnh: Anh Thư – Hồ Duy
CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 33
  • Trong tuần: 1 405
  • Tất cả: 3832342

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang