Điện lực Thành phố Trà Vinh hội nghị khách hàng và tổng kết Chương trình “ Gia đình tiết kiệm điện” năm 2019
Ngày 06/12, Điện lực Thành phố Trà Vinh hội nghị khách hàng và tổng kết Chương trình  “ Gia đình tiết kiệm điện” năm 2019. Tham dự có hơn 70 đại biểu đại diện cho các khách hàng sử dụng điện tiêu biểu trên địa bàn Thành phố Trà Vinh. Bà Tăng Thị Đẹp, phó Chủ tịch UBND TP Trà Vinh đến dự.

       
         Tình hình cung ứng điện 10 tháng đầu năm 2019, Điện lực Thành phố Trà Vinh đã cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục cho các sự kiện chính trị - xã hội quan trọng của tỉnh Trà Vinh, đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ cho phát triển kinh tế xã hội và đời sống của nhân dân trên địa bàn Thành phố Trà Vinh. Trong 10 tháng đầu năm 2019 có trên 4.000 gia đình đăng ký thực hiện chương trình tiết kiệm điện, trong đó có trên 5.000 hộ gia đình sử dụng điện tăng so với cùng kỳ 980.000 kwh. 
                                                                                                                                                                                    

Hội nghị này, khách hàng sử dụng điện TP Trà Vinh đã tham gia đối thoại trực tiếp, thẳng thắn, cởi mở, giải đáp các thắc mắc nhằm đạt mục tiêu hài hòa các lợi ích hai bên trên tinh thần hợp tác và chia sẻ. Đây cũng là dịp để Điện lực Thành phố Trà Vinh có cái nhìn toàn diện hơn về dịch vụ đã cung cấp cho khách hàng để rút kinh nghiệm và cải tiến thủ tục ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu sử dụng điện của khách hàng trên địa bàn toàn Thành phố.

Dịp này Điện lực Thành phố Trà Vinh đã khen thưởng cho 01 tập thể và 20 cá nhân đã thực hiện tốt chương trình “ Gia đình tiết kiệm điện” năm 2019./.

Tin, ảnh: Đức Thành
CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 41
  • Trong tuần: 3 557
  • Tất cả: 3831320

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang