TP.Trà Vinh: Phường 1 hoàn tất công tác bầu cử Trưởng BND khóm, ấp và thành viên BTT nhân dân phường, xã, nhiệm kỳ 2019-2022.
Tại địa bàn Phường 1 đến 7h30 sáng ngày 27/10 đã hoàn tất công tác bầu cử Trưởng BND khóm, ấp và thành viên BTTND phường, xã, nhiệm kỳ 2019-2022.
Ông Ngô Chí Cường, và Ông Ngô Trường Giang tham gia bỏ phiếu  


    Có mặt tại tổ bầu cử số 1, thuộc khóm 1, Phường 1 chúng tôi nhận thấy trước 5 giờ sáng, sự có mặt Ông Ngô Chí Cường, Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy Trà Vinh và Ông Ngô Trường Giang, Phó chủ tịch UBND TP.Trà Vinh, bên cạnh đó, nhiều cử tri địa bàn khóm 1 cũng có mặt khá đông. Sau khi tiến hành làm Lễ và được nghe tổ bầu cử hướng dẫn khá chi tiết hình thức bầu cử, nơi nhận và bỏ phiếu bầu, Ông Ngô Chí Cường, Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy Trà Vinh và Ông Ngô Trường Giang, Phó chủ tịch UBND TP.Trà Vinh bỏ lá phiếu đầu tiên, các cử tri cũng bắt đầu tiến hành bỏ phiếu để chọn những người có đức, có tài đảm nhiệm chức danh Trưởng BND khóm và thành viên BTTND phường. Chúng tôi gặp và trao đổi với chú Phạm Văn Rõ, cử tri khóm 1, Phường 1 phấn khởi cho biết. “Theo tôi, hôm nay đi bầu cử, tôi thấy trước khi tổ chức bầu cử, Ban công tác Mặt trận khóm đã tố chức lấy ý kiến trong nhân dân đối với những người được giới thiệu tham gia ứng cử, các ứng cử viên tuy trẻ đều là những người có uy tín, có năng lực công tác ở địa phương cơ sở. Tôi tin tưởng những người trúng cử sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

    Phường 1 có tổng số 2.321 cử tri đại diện hộ gia đình đi bỏ phiếu bầu.Theo chúng tôi nhận thấy, với việc chuẩn bị chu đáo, đúng quy trình và đặc biệt là bà con cử tri trên địa bàn Phường 1 đi bỏ phiếu từ rất sớm, điều nầy cho thấy tinh thần và trách nhiệm của mình đối với việc bầu cử Trưởng BND khóm và thành viên BTTND phường của người dân rất cao. Theo Ban Chỉ đạo bầu cử phường 1 thì công tác kiểm phiếu và kết quả sẽ được công bố công khai, ngay sau khi hoạt động bầu cử kết thúc. Cũng theo đánh giá của Ban Chỉ đạo bầu cử Phường 1 thì nhìn chung các khóm trên địa bàn đã tổ chức bầu cử đúng quy trình, công tác giữ gìn an ninh trật tự đảm bảo an toàn tuyệt đối. Việc bầu cử Trưởng BND khóm và thành viên BTTND phường nhằm nâng cao vai trò trách nhiệm của chính quyền, cán bộ, công chức phường và cán bộ khóm, ấp trong thực hiện dân chủ ở cấp mình./.     

Tin, ảnh: Diễm Trinh - Hồ Duy
CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 3216
  • Trong tuần: 32 321
  • Tất cả: 3796411

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang