Hơn 350 em thiếu nhi tham gia hội thi Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách năm 2023
Sáng ngày 2/6, tại hội trường Trường Phan Châu Trinh Thành phố Trà Vinh tổ chức Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách năm 2023, được biết hội thi sẽ diễn ra trong 2 ngày 2-3/6/2023. Đây là chuỗi hoạt động nhằm hưởng ứng nhân “Tháng hành động vì trẻ em” năm nay.

Tiết mục thi diễn của Trường Mầm non Bình Minh

              Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện Thành phố Trà Vinh năm 2023  với sự tham gia hơn 350 diễn viên là các em học sinh đến từ các khối lớp của 32 điểm trường Mẫu Giáo ;Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố. Mỗi đơn vị dự thi sẽ dàn dựng 1 chương trình thời lượng từ 20 đến 30 phút bao gồm các phần thi như: Giới thiệu đội hình; Kể chuyện theo sách dành cho mẫu giáo và Tiểu học; Thuyết trình, giới thiệu sách dành cho cấp Trung học cơ sở và phần thi năng khiếu đối với Trung học cơ sở và Tiểu học.Ban tổ chức Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách Thành phố Trà Vinh năm 2023 cơ cấu 33 giải gồm : nhất, nhì ,ba, khuyến khích đối với giải chương trình và giải tiết mục cho từng cấp học Mẫu giáo; Tiểu học và Trung học cơ sở. Dự kiến công diễn, trao giải và phát thưởng vào đêm 8/6 cùng với Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” .

Tiết mục thi diễn của Trường Mầm non Hướng Dương

Tiết mục thi diễn của Trường Mầm non Việt Anh

              Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách Thành phố Trà Vinh năm 2023  là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào đọc sách trong thiếu nhi và giáo dục truyền thống, tình yêu quê hương đất nước cũng như tạo môi trường thư viện thân thiện để thu hút ngày càng đông các em thiếu nhi đến với thư viện. Đồng thời tạo điều kiện cho các em có sân chơi bổ ích trong dịp hè, được giao lưu, thể hiện năng khiếu của mình. Thông qua hội thi tuyên truyền, giới thiệu sách các em tìm đọc những quyển sách có nội dung tốt phù hợp với lứa tuổi. Từ đó, giúp các em nâng cao kiến thức trong học tập và cuộc sống./.

Thực hiện: Hoàng Vũ- Phước Lập 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 166
  • Tất cả: 3832572

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang