Sôi nổi Hội thi Tiếng hát hoa phượng đỏ Thành phố Trà Vinh năm 2023
Trong 2 ngày 1 và 2 tháng 6, Thành phố Trà Vinh tổ chức Hội thi Tiếng hát hoa phượng đỏ năm 2023.Đây là chuỗi hoạt động nhằm hưởng ứng nhân “Tháng hành động vì trẻ em” năm nay.

Tiết mục biểu diễn của Trường Tiểu học Lê Văn Tám

              Hội thi Tiếng hát hoa phượng đỏ Thành phố Trà Vinh năm 2023  với sự tham gia của 86 tiết mục với hơn 300 diễn viên là các em học sinh đến từ các khối lớp của 20 điểm trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố. Mỗi đơn vị dự thi sẽ dàn dựng 1 chương trình thời lượng từ 30 đến 45 phút với các thể loại: Đơn ca, song ca, hát múa, múa độc lập, độc tấu, hòa tấu nhạc cụ; Chương trình có kết cấu người dẫn, giới thiệu chương trình.Nội dung xoay quanh chủ đề Ca ngợi Đảng; Bác Hồ; Đoàn; Hội; Đội, ca ngợi các bậc cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, ca ngợi quê hương đất nước, thầy cô, cha mẹ, bạn bè, ca ngợi những tấm gương hiếu học, người tốt việc tốt,…Các tiết mục tham gia hội thi Tiếng hát hoa phượng đỏ Thành phố Trà Vinh năm 2023  đều được chuẩn bị chu đáo về trang phục, đạo cụ và diễn xuất, đảm bảo đúng chủ đề, thể hiện được ý tưởng nghệ thuật và phát huy được tối đa năng lực sở trường của các em. Việc chấm thi, xếp giải được thực hiện nghiêm túc, công bằng, khách quan, đúng Điều lệ hội thi.Ban tổ chức Hội thi Tiếng hát hoa phượng đỏ Thành phố Trà Vinh năm 2023 cơ cấu 34 giải gồm : nhất, nhì ,ba, khuyến khích và giải tiết mục cho từng cấp học Tiểu học và Trung học cơ sở. 

Tiết mục biểu diễn của Trường Tiểu học Minh Trí

Tiết mục biểu diễn của Trường Tiểu học Lương Thế Vinh

              Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” là hoạt động văn hóa văn nghệ dành cho các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố thể hiện năng khiếu ca - múa - nhạc, kỹ năng sống, nâng cao nhận thức, tình cảm, tình yêu đối với quê hương, đất nước. Tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích thắt chặt vòng tay bè bạn, tăng cường tình đoàn kết và tính học hỏi cho các em thiếu nhi trong dịp hè. Kịp thời phát hiện những tài năng trẻ để bồi dưỡng trở thành hạt nhân của phong trào văn nghệ./.

Thực hiện: Hoàng Vũ – Phước Lập

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 33
  • Hôm nay: 3300
  • Trong tuần: 32 405
  • Tất cả: 3796495

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang