Thành phố Trà Vinh tổ chức thành công hội thao công nhân viên chức lao động năm 2023
Từ ngày 19 đến ngày 21/5, Liên đoàn lao động thành phố Trà Vinh phối hợp với Trung tâm văn Hoá-Thông tin và Thể thao thành phố tổ chức hội thao công nhân viên chức lao động năm 2023. Hội thao nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028, hưởng ứng các hoạt động tháng công nhân, tháng an toàn vệ sinh lao động.

Vận động viên tham gia hội thao

 

              Sau 3 ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi, hội thao đã thành công tốt đẹp. Hội thao được tổ chức với các nội dung thi Bóng đá mini nam, kéo co nữ, kéo co nam-nữ, chạy tiếp sức nữ đã thu hút sự tham gia của gần 700 đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động đến từ 65 Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn lao động thành phố Trà Vinh. Với tinh thần giao lưu gắn chặt tình đoàn kết, được sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, các vận động viên ra sức tranh tài, thi đấu hào hứng và hết mình. Hội thao kết thúc tốt đẹp đã để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ đối với các vận động viên. Đây là hoạt động nâng cao sức khỏe để phục vụ lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua hoạt động này giúp nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị trong đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe. Đồng thời cũng là dịp để các đơn vị có cơ hội giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm với nhau trong công tác chuyên môn.

Trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao

 

              Kết thúc hội thao Ban tổ chức trao 12 bộ giải thưởng cho các đội tham gia xuất sắc phần thi của mình. Nội dung thi Bóng đá mini nam công đoàn Phòng giáo dục & Đào tạo Thành phố Trà Vinh đạt giải nhất; nội dung kéo co nữ công đoàn cơ sở xã Long Đức đạt giải nhất; nội dung kéo co nam-nữ phối hợp giải nhất trao cho Công đoàn cơ sở Văn phòng HĐND, UBND thành phố; nội dung  chạy tiếp sức nữ giải nhất trao cho đơn vị Công đoàn cơ sở Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai./.

Thực hiện: Anh Thư – Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 78
  • Trong tuần: 3 411
  • Tất cả: 3831484

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang