Hội Cựu chiến binh Thành phố Trà Vinh tổ chức thăm và tặng quà 40 hộ dân và hội viên Cựu chiến binh khó khăn tại ấp Rạch Bèo-xã Long Đức
Nhân kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975-30/4/2023. Ngày 27/4, Hội Cựu chiến binh Thành phố Trà Vinh tổ chức thăm và tặng quà hộ dân và hội viên Cựu chiến binh khó khăn tại ấp Rạch Bèo-xã Long Đức.

Hội cựu chiến binh Thành phố Trà Vinh tổ chức thăm và tặng quà hộ dân và hội viên cựu chiến binh khó khăn

              Dịp này, Hội Cựu chiến binh Thành phố Trà Vinh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các Cựu chiến binh và gia đình, bày tỏ sự tri ân đối với những cống hiến to lớn của các anh đóng góp trong sự nghiệp giải phóng và bảo vệ đất nước, chúc các Cựu chiến binh giữ gìn sức khỏe, phát huy truyền thống bộ đội cụ Hồ, luôn là tấm gương sáng, mẫu mực cho con cháu noi theo. Nhân dịp này đoàn đã trao tặng 40 phần quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm cho các gia đình. Tổng trị giá quà tặng hơn 10 triệu đồng được Hội cựu chiến binh Thành phố Trà Vinh vận động từ các mạnh thường quân hỗ trợ. Đây là hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” đến các thương binh, bệnh binh qua đó thể hiện sự động viên, chăm lo cho diện chính sách khó khăn, đồng thời thể hiện sự tri ân của xã hội đối với thế hệ cha, anh đã cống hiến một phần cơ thể cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Được biết, ấp Rạch Bèo-xã Long Đức là mô hình nhận đỡ đầu của Hội Cựu chiến binh Thành phố Trà Vinh./.

Thực hiện: Anh Thư

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 3 183
  • Tất cả: 3831658

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang