Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh Khai giảng lớp tạo dáng và chăm sóc cây cảnh cho người lao động Công ty cổ phần công trình đô thị Trà Vinh
Ngày 7/04, trường Cao đẳng nghề Trà Vinh phối hợp cùng Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức Lễ khai giảng lớp tạo dáng và chăm sóc cây cảnh cho gần 30 người lao động tại Công ty cổ phần công trình đô thị Trà Vinh. 

Khai giảng lớp tạo dáng và chăm sóc cây cảnh cho người lao động Công ty cổ phần công trình đô thị Trà Vinh

              Tại buổi lễ khai giảng, trường Cao đẳng nghề Trà Vinh cảm ơn lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh, thành phố, ban ngành đoàn thể, Công ty cổ phần công trình đô thị Trà Vinh đã tạo điều kiện cho Nhà trường thực hiện chức năng nhiệm vụ đào tạo, đồng thời động viên giáo viên đem hết khả năng truyền thụ kiến thức cho anh, chị em lao động một cách tốt nhất, thực hiện nghiêm túc các quy định của trường và quy chế của ngành Lao động Thương binh và Xã hội trong dạy nghề. Lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh, đã phát biểu nhấn mạnh mục đích yêu cầu của lớp học, nêu bật sự quan tâm của Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh trong việc hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa  trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2022-2025, hỗ trợ tạo điều kiện thật tốt cho việc tổ chức lớp học, động viên anh chị em lao động tham gia lớp học đầy đủ, tiếp thu các kiến thức khoa học cần thiết về kỹ thuật, quy trình các bước tạo dáng và chăm sóc cây cảnh góp phần cung cấp dịch vụ công ích về đô thị trên địa bàn TP.Trà Vinh và các huyện trong tỉnh. Đặc biệt là cùng người dân xây dựng môi trường, không gian sống trong lành cho người dân, với phương chăm và khẩu hiệu “Xây dựng TP.Trà Vinh sạch, xanh, sáng, đẹp”. Các học viên lớp học sẽ thực học trong hơn 40 ngày bao gồm cả lý thuyết và thực hành thực tế. Kết thúc khóa học, nhà trường sẽ cấp giấy chứng chỉ nghề cho các học viên./.   

Thực hiện: Diễm Trinh - Hồ Duy 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 104
  • Trong tuần: 3 437
  • Tất cả: 3831510

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang