Tọa đàm Chuyên đề “An toàn phụ nữ và trẻ em” găn với Phong trào “Phiên chợ nghĩa tình-Bữa tiệc buffet” nhân dịp mừng Lễ Chol Chnăm Thmây 2023
Ngày 10/04 Hội liên hiệp phụ nữ thành phốTrà Vinh kết hợp cùng với Hội Liên hiệp Phụ nữ Công an tỉnh Trà Vinh, Đảng ủy Phường 9, tổ chức tọa đàm chuyên đề “An toàn phụ nữ và trẻ em” găn với Phong trào “Phiên chợ nghĩa tình-Bữa tiệc buffet” nhân dịp mừng Lễ Chol Chnăm Thmây tết cổ truyền của dân tộc Khmer năm 2023.

Quang cảnh buổi toạ đàm , trao tặng quà và bữa tiệc buffet

              Tại buổi tọa đàm có sự tham gia của gần 80 chị em, hội viên phụ nữ, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn phường. Tại đây, các chị em đã được tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe, phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống xâm hại phụ nữ và trẻ em, góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng sống, chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ, trẻ em để cho chị em hội viên phụ nữ nắm khi về gia đình luôn luôn quản lý và giáo dục con em, thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, không sa vào vi phạm pháp luật. Bên cạnh đó, Hội cũng tiếp tục vận động các nguồn lực góp phần đảm bảo an toàn cho phụ nữ và trẻ em như thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện, hậu phương quân đội, xây dựng Mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo... phù hợp với từng địa phương, đơn vị. Dịp này, thực hiện Chương trình, phong trào “Phiên chợ nghĩa tình-Bữa tiệc buffet”, Hội liên hiệp Phụ nữ Phường 9 vận động và phối hợp mạnh thường quân, nhà hảo tâm, trao tặng 50 phần quà gồm gạo và nhu yếu phẩm cho chị em nhân dịp vui đón Tết cổ truyền của dân tộc, mừng Chol Chnăm Thmây, với tổng trị giá gần 20 triệu đồng./. 

Thực hiện: Diễm Trinh - Thanh Nguyên

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 2356
  • Trong tuần: 34 026
  • Tất cả: 3799391

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang