Lễ ra mắt Câu lạc bộ phòng, chống vi phạm pháp luật và bạo lực học đường tại Trường Thực hành Sư phạm
Ngày 16/3, Uỷ ban nhân dân phường 1 phối hợp với Trường Thực hành Sư phạm tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ phòng, chống vi phạm pháp luật và bạo lực học đường tại trường Thực hành sư phạm. 

Thành viên Câu lạc bộ ra mắt và hạ quyết tâm

              Câu lạc bộ bộ phòng, chống vi phạm pháp luật và bạo lực học đường Trường Thực hành Sư phạm được quyết định thành lập với 16 thành viên nhằm mục đích tuyên truyền vận động giáo viên, cha mẹ hoặc người giám hộ và học sinh chấp hành nghiêm quy định của pháp luật về An ninh trật tự, An toàn giao thông, nội quy, quy chế của nhà trường. Nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm tham gia phòng, chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, bạo lực học đường trong và ngoài khu vực nhà trường; công tác quản lý, giáo dục học sinh không tham gia tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm nội quy của nhà trường cũng như các quy định của pháp luật, đảm bảo trật tự công cộng, trật tự an toàn giao thông ở cổng trường, góp phần kiềm chế, kéo giảm tình hình trật tự an toàn xã hội trong và ngoài phạm vi trường học.

              Phát biểu hạ quyết tâm tại buổi lễ ra mắt ông Phạm Hải Đăng - Phó hiệu trưởng - Chủ nhiệm Câu lạc bộ với vai trò, trách nhiệm từng thành viên Câu lạc bộ phát huy vai trò nòng cốt của thành viên Câu lạc bộ trong tổ chức thực hiện các mặt công tác, đảm bảo thiết thực, hiệu quả góp phần hoàn thành chức năng, nhiệm vụ của Câu lạc bộ. Thường xuyên cập nhật thông tin, tranh thủ các nguồn tài liệu từ lực lượng Công an về tình hình tệ nạn xã hội, ma tuý, bạo lực học đường, trật tự an toàn giao thông để tuyên truyền đến giáo viên, nhân viên, cha mẹ hoặc người giám hộ và học sinh của nhà trường. Chủ động nắm tình hình vi phạm hoặc có biểu hiện vi phạm, các tranh chấp, mâu thuẫn của học sinh để có biện pháp ngăn chặn kịp thời. Làm tốt công tác quản lý giáo dục, giúp đỡ các em học sinh vi phạm và có biểu hiện của hành vi bạo lực học đường sửa chữa tốt. Tổ chức cho từng học sinh ký cam kết thi đua không vi phạm các hành vi gây gổ, đánh nhau, gây rối trật tự công cộng và mất an ninh của nhà trường, các hành vi vô lễ với nhà giáo. Đảm bảo lực lượng bảo vệ thường xuyên, liên tục nhằm giữ gìn an ninh, tài sản và tham gia ngăn chặn tình trạng bạo lực học đường./.

Thực hiện: Hoàng Vũ – Phước Lập

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 2169
  • Trong tuần: 33 839
  • Tất cả: 3799204

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang