39 điểm trường trên địa bàn thành phố Trà Vinh trở lại dạy và học sau kỳ nghỉ tết nguyên đán Quý Mão năm 2023
Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023, hôm nay ngày 30/1/2023 (tức ngày mùng 9 tết), 39 điểm trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Trà Vinh chính thức trở lại hoạt động dạy và học.

Học sinh trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2023

              Không khí đầu năm mới tại các trường diễn ra không kém phần sôi động. Ngày quay lại trường học cũng trùng vào dịp thứ 2, chào cờ đầu tuần, nên hoạt động chào cờ được diễn ra trang nghiêm với sự tham dự đầy đủ của đội ngũ cán bộ nhà trường, cùng tất cả các em học sinh. Năm nay, học sinh được nghỉ tết 2 tuần, theo chương trình giáo dục phổ thông hiện hành, học sinh tiểu học đến trường từ thứ Hai đến thứ Sáu, cấp Trung học cơ sở và Trung học phổ thông học thêm ngày thứ Bảy. Và để tiện cho việc trở lại trường đồng loạt, thì ngành giáo dục thống nhất cho học sinh trở lại lớp đồng loạt vào ngày thứ 2 ngày 30/1/2023, tức ngày mùng 9 tết.

              Tại các trường mầm  non trên địa bàn thành phố, trẻ cũng đến trường đầy đủ sau kỳ nghỉ tết, không vắng nhiều, do tình hình chung cha, mẹ đi làm theo lịch quy định chung. Các bé trở lại trường rất ngoan và vui vẻ. Ngày đầu năm mới, các bé được cô hướng dẫn khởi động với những bài tập thể dục nhẹ nhàng và những trò chơi vui nhộn, mang không khí vui vẻ gần gũi, ấm áp.

              Làm quen trở lại với nhịp học tập chắc hẵn cũng gặp ít nhiều những khó khăn đối với trẻ Mầm non và Tiểu học, nhưng với tâm thế sẵn sàng của giáo viên, cùng với sự quan tâm hỗ trợ từ phía gia đình. Chắc rằng các em sẽ bắt nhịp trở lại việc học và học tốt hơn sau kỳ nghỉ tết vui vẻ, thoải mái./.

Thực hiện: Anh Thư-Hồ Duy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 1 167
  • Tất cả: 3832573

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang