Ban chỉ đạo “Tết quân-dân” Thành phố Trà Vinh phối hợp tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo
Nhằm thực hiện tốt công tác phối hợp tổ chức các hoạt động Tết Quân – Dân năm 2023. Tại bệnh Thiên Ân, đường D5, phường 5, TPTV, từ ngày 26-31/12/2022, Phòng y tế thành phố; Trung tâm y tế thành phố và Phòng lao động thương binh và xã hội TPTV phối hợp bệnh viện Thiên Ân tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 9 phường của TPTV.

Quang cảnh buổi khám bệnh

              Tại điểm khám, gần 500 người dân thuộc diện gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn được khám lâm sàng, cận lâm sàng như: đo điện tim, đường huyết, siêu âm, chụp X-quang, khám răng, mắt, tai-mũi-họng... Quá trình thăm khám, điều trị, các y, bác sĩ Bệnh viện Thiên Ân còn kết hợp tư vấn cho người dân việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đúng cách. Hoạt động khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí của Ban chỉ đạo “Tết Quân – Dân” góp phần chia sẻ những khó khăn với bà con và tạo điều kiện để mọi người dân được tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe được tốt hơn./.

Thực hiện: Anh Thư-Thanh Nguyên

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 2212
  • Trong tuần: 33 882
  • Tất cả: 3799247

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang