Thành phố Trà Vinh tổ chức liên hoan gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2022
Ngày 02/12/2022, Phòng văn hóa và Thông tin TPTV phối hợp với các ngành liên quan tổ chức liên hoan gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2022. Về dự liên hoan lần này có 19 gia đình tiêu biểu được tuyển chọn từ 10 phường, xã của TPTV. Đây là các gia đình tiêu biểu đại diện cho trên 21.000 gia đình văn hoá của TPTV. 

Các gia đình tham gia Liên Hoan gia đình văn hóa tiêu biểu và đạt giải cao 

              Tại liên hoan, các gia đình lần lượt trải qua 2 nội dung thi gồm: giới thiệu về gia đình và bắt thăm xử lý tình huống. Nội dung phần thi xoay quanh tìm hiểu các văn bản của Đảng, Nhà nước có nội dung, tiêu chuẩn liên quan đến việc xây dựng đình văn hóa, khóm, ấp văn hóa, xây dựng nông thôn mới, công tác phòng, chống bạo lực gia đình, các kiến thức xã hội, việc tổ chức thực hiện nếp sống, lối sống trong gia đình tại địa phương, việc thực hiện quy ước, quy chế dân chủ cơ sở với xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, vai trò của cá nhân, gia đình và xã hội đối với việc thực hiện văn hóa trong các mặt đời sống xã hội lành mạnh, đẩy lùi các tệ nạn xã hội.  Liên hoan cũng là dịp để các gia đình gặp gỡ học tập, trao đổi, giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cuộc sống, kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc.

              Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức trao giải nhất cho gia đình anh Lê Văn Việt, ngụ khóm 7, phường 7;  giải nhì trao cho gia đình anh Lê Thái Sư, ngụ ấp Vĩnh Hội, xã Long Đức, Và giải nhất tập thể được trao cho đơn vị phường 7,  Giải nhì thuộc về đơn vị phường 5, ngoài ra còn có 02 giải ba, 05 giải khuyến khích được trao cho các gia đình và tập thể thể hiện tốt phần thi của mình. Qua liên hoan Ban tổ chức chọn ra 05 gia đình đạt giải cao để tham gia liên hoan gia đình văn hóa tiêu biểu cấp tỉnh dự kiến tổ chức vào ngày 21 và 22/12/2022./.

Thực hiện: Anh Thư

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 45
  • Trong tuần: 1 233
  • Tất cả: 3832512

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang