Hội liên hiệp phụ nữ 10 phường xã trên địa bàn thành phố tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam gắn với tổng kết phong trào hoạt động hội năm 2022
Vừa qua,  Hội liên hiệp phụ nữ 10 phường xã trên địa bàn thành phố tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam gắn với tổng kết phong trào hoạt động hội năm 2022.

Quang cảnh buổi họp mặt tại các phường xã

              Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống 92 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của phụ nữ Việt Nam. Phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Nghe báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của hội phụ nữ phường xã trong năm 2022. Trong thời gian qua, Hội phụ nữ 10 phường xã trên địa bàn thành phố tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến các chủ trương của Đảng, Chính sách pháp luật của Nhà nước có sự tập trung phối hợp thực hiện tốt, Hội liên hiệp phụ nữ phường đã vận động hội viên phụ nữ tích cực thực hiện tốt các phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, mô hình Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, mô hình thực hành tiết kiệm, tổ góp vốn xoay vòng, qua đó, đã góp phần phát triển kinh tế gia đình cho chị em phụ nữ. Ngoài ra, tuyên truyền phát động đến 100% hộ gia đình hội viên đăng ký thực hiện các nội dung xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” gắn với “Rèn luyện phẩm chất đạo đức “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”. Đặc biệt, tiếp tục thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh, Hội và các Chi hội khóm, ấp đã có nhiều hoạt động thiết thực góp sức cùng hệ thống chính trị thực hiện hiệu quả công tác phòng chống dịch; tổ chức tốt các hoạt động và triển khai nhiều mô hình sáng tạo trong chăm lo, giúp đỡ cho cán bộ, hội viên, phụ nữ và người dân. Hội Liên hiệp Phụ nữ 10 phường xã trên địa bàn thành phố đã vận động hội viên phụ nữ tích cực thực hiện tốt các phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Tăng cường đoàn kết trong các tầng lớp phụ nữ, củng cố tăng cường niềm tin của hội viên phụ nữ và Nhân dân vào đường lối lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của Nhà nước, khuyến khích chị em phát huy hơn nữa tài năng của mình để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển tổ chức Hội, góp phần xây dựng xã hội ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

                Dịp này, Hội liên hiệp phụ nữ 10 phường xã trên địa bàn thành phố đã vận động các mạnh thường quân trao các suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các phần quà cho hội viên gặp khó khăn. Đồng thời có trên 14 tập thể và trên 60 cá nhân được khen thưởng đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong phong trào phụ nữ và công tác Hội năm 2022./.

Thực hiện: Anh Thư – Diễm Trinh - Hồ Duy – Thanh Nguyên

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 16
  • Trong tuần: 3 349
  • Tất cả: 3831422

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang