Họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 gắn Tổng kết hoạt động Hội phụ nữ năm 2022 và Tổ chức tọa đàm Chuyên đề “Chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái”
Ngày 18/10/2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Trà Vinh tổ chức Họp mặt  kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 gắn với Tổng kết hoạt động Hội phụ nữ năm 2022 và Tổ chứa tọa đàm Chuyên đề “Bình đẳng giới, chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái” trên địa bàn TP.Trà Vinh. 

Quang cảnh buổi họp mặt và tặng quà, học bổng

              Tại buổi Họp mặt, các chị em đã cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử, sự ra đời cũng như trải qua 92 năm xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam nói chung, TP.Trà Vinh nói riêng. Với ý nghĩa lịch sử đó ngày nay, vai trò của người phụ nữ được khẳng định trong công cuộc xây dựng đổi mới đất nước và luôn được phát huy mang tính hiệu quả cao như Phong trào phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Cùng với đó, phụ nữ thành phố đã ghi dấu ấn với nhiều hoạt động, phong trào, cuộc vận động lớn, có ý nghĩa chính trị, kinh tế-xã hội và nhân văn sâu sắc. Tại buổi Họp mặt, các đại biểu còn được nghe đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, thành phố chia sẻ Chuyên đề “Bình đẳng giới, chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái”; Chuyên đề “Chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái”; cùng nhau trao đổi, tìm hiểu để có hướng xử lý cũng như biết cách phòng, chống và mạnh dạn lên tiếng khi bị bạo lực…. cho bản thân cũng như cho trẻ em.

              Phát biểu tại buổi Họp mặt kỉ niệm, đồng chí Lê Văn Mạnh, Phó bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Trà Vinh đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể chị em trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ; gửi tới tất cả chị em tình cảm thân thương, quý trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Phát huy những thành tích đạt được, đồng chí tin tưởng đội ngũ nữ công chức, viên chức, chị em Phụ nữ trên địa bàn Thành phố sẽ phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang của Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập, tự tin vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống, trở thành những người phụ nữ thành đạt, người mẹ, người vợ hạnh phúc, mãi mãi xứng đáng với danh hiệu Phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố đã trao 120 phần quà cho đại biểu, cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu trên địa bàn thành phố và 40 phần học bổng tiền mặt cũng như quà cho học sinh và chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố./. 

Thực hiện: Diễm Trinh - Hồ Duy


CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 101
  • Trong tuần: 1 289
  • Tất cả: 3832568

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang