Thường trực Thành ủy Trà Vinh tổ chức làm việc với Ban Chỉ đạo nông thôn mới xã Long Đức
Ngày 03/10/2022, Thường trực Thành ủy Trà Vinh tổ chức buổi làm việc với Ban Chỉ đạo nông thôn mới xã Long Đức để nghe xã báo cáo kết quả xây dựng nông thôn mới từ đầu năm 2022 đến nay. Đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy Trà Vinh chủ trì buổi làm việc.

Quang cảnh buổi làm việc

              Tại buổi làm việc Ban chỉ đạo nông thôn mới xã Long Đức cho biết: trong thực hiện 19 tiêu chí nông thôn mới nâng cao, đến thời điểm này qua rà soát xã có 16/19 tiêu chí đạt, 03 tiêu chí chưa đạt gồm có tiêu chí số 7 về cơ sở hạ tầng thương mại và nông thôn; tiêu chí số 13 về tổ chức sản xuất và phát triển kinh tế nông thôn; tiêu chí số 14 về y tế. Trong thực hiện nông thôn mới kiểu mẫu thì có 03/04 tiêu chí chung đạt, còn lại 01 tiêu chí chưa đạt là tiêu chí về sản xuất. Tại đây, đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn của thành phố đã đánh giá mức hoàn thành của các tiêu chí, chỉ ra những mặt hạn chế tồn tại và đề ra những giải pháp cụ thể, sát thực với thực tiễn của địa phương để thực hiện trong thời gian tới.

              Kết thúc cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Bí thư Thành ủy Trà Vinh ghi nhận những kết quả mà Ban Chỉ đạo nông thôn mới xã Long Đức thực hiện được, đồng thời chỉ đạo, từ nay đến cuối năm xã Long Đức cần tập trung vào công tác tuyên truyền các tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao và nông thôn mới kiểu mẫu; thường xuyên chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường để thực hiện tốt tiêu chí môi trường; tập trung quyết liệt vào thực hiện các tiêu chí chưa đạt, đồng thời các tiêu chí đã đạt cũng cần phải duy trì và nâng chất lượng với quyết tâm xây dựng thành công xã Long Đức trở thành xã nông thôn mới kiểu mẫu trong năm 2022 này./.

Thực hiện: Anh Thư

CÁC BÀI VIẾT KHÁC:
1 2 3 4 5  ... 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 149
  • Trong tuần: 3 482
  • Tất cả: 3831555

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ TRÀ VINH
- Trưởng Ban biên tập: Nguyễn Thị Ngọc Nhi.
- Chức vụ: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Trà Vinh.
- Địa chỉ: Số 09 đường Lê Thánh Tôn, Phường 2, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.221.0390
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử thành phố Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang